ตร.เช็คประวัติน่าสงสัย? หนุ่มคู่ขามีเซ็กส์จน “กานต์เวดดิ้ง” ตาย!!

จากกรณีพบศพนายภาคิน ศรนาราย อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง ในเขตเทศบาลนครตรัง เสียชีวิตในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน กร-499 ภูเก็ต จอดอยู่ในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง สภาพถูกสายเข็มขัดนิระภัยรัดคอ กางเกงคลุมหัว และทรัพย์สินหายไปหลายรายการ โดยญาติแจ้งว่าออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค.60 จนมาพบกลายเป็นดังกล่าว ต่อมาตำรวจควบคุมตัวหนุ่มคู่ขาได้ ก่อนสารภาพว่านัดมีเซ็กส์กันแต่ผู้ตายเกิดช็อกเสียชีวิต จึงหยิบฉวยทรัพย์สินหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตร.เช็คประวัติน่าสงสัย? หนุ่มคู่ขามีเซ็กส์จน “กานต์เวดดิ้ง” ตาย!!

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง และ ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง นำตัว นายพีรภัทร หรือแมน เพชรพรม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 11 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง คดีเลขที่ 9/2561 ลงวันที่ 1 ม.ค.2561 ภายหลังนำกำลังเข้าจับกุมตาม ป.วิอาญา มาตรา 78 (3) ได้ขณะนอนอยู่กับนายนิว คู่ขาอีกคน ภายในห้องพักที่โรงแรมน้ำทิพย์ ถนนวิเสากุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง


จากการสอบสวนนายพีรภัทร ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้นัดผู้ตายไปมีเพศสัมพันธ์กันในรถเก๋งที่สนามกีฬาดังกล่าว แต่ระหว่างที่ร่วมหลับนอนกันผู้ตายเกิดช็อกน้ำลายฟูมปากแล้วหมดสติไป ตนจึงใช้เสื้อตัวเองเช็ดน้ำลายผู้ตายแล้วถอดเสื้อผู้ตายมาใส่แทน ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำหนัก 7 บาท สร้อยข้อมือ แหวนทอง 2 วง เงินสด 50,000 บาท และโทรศัพท์มือถอืไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป



ตร.เช็คประวัติน่าสงสัย? หนุ่มคู่ขามีเซ็กส์จน “กานต์เวดดิ้ง” ตาย!!

นายพีรภัทร ให้การต่อไปว่าหลังจากนั้นจึงนำทองคำของผู้ตายไปขายที่ห้างทองเยาวราช ภายในห้างโลตัส สาขาตรัง และได้นำเงินไปซื้อโทรศัพท์และทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้แก่ นายนิว คู่ขาอีกคนของตน หลังจากนั้นจึงได้ไปเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่งกับนายนิว กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร ส่วนคดีฆ่าผู้อื่น ยังต้องรอผลตรวจทางนิติเวชจาก ร.พ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) สงขลา คาดว่าจะจะทราบผลในช่วงเย็นวันนี้



ตร.เช็คประวัติน่าสงสัย? หนุ่มคู่ขามีเซ็กส์จน “กานต์เวดดิ้ง” ตาย!!

ต่อมา ตำรวจได้นำตัว นายพีรภัทร ไปที่ ร.พ.ศูนย์ตรัง เพื่อตรวจร่างกายว่ามีบาดแผลบริเวณใดบ้าง และตรวจหาดีเอ็นเอเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ตามคำให้การจริงหรือไม่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การทั้งหมด เพราะบางส่วนยังขัดกับหลักฐาน หรืออาจจะเป็นเพราะผู้ตายมีโรคประจำตัว แล้วมีเพศสัมพันธ์กันแบบพิศดารจนทำให้เสียชีวิต หรือเป็นการวางยาเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ แต่จะต้องนำเอาผลการชันสูตรทางนิติเวช มาเชื่อมโยงกับหลักฐานทั้งหมด และจะเป็นตัวยืนยันได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่

พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า สำหรับประวัติ นายพีรภัทร อยู่ในกลุ่มชายรักชาย และเป็นนักศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง โดยได้ย้ายที่ศึกษามาหลายที่ ซึ่งในปัจจุบันไม่มีอาชีพหรือรายได้เป็นหลักแหล่ง และมีประวัติคดีลักทรัพย์โชกโชนหลายคดี พฤติกรรมส่วนใหญ่จะนัดกลุ่มชายรักชายไปร่วมเสพสุขและลักเอาทรัพย์สินของคู่นอนจังหวะเผลอก่อนหลบหนีไป ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์