อส.ทพ.เครียดถูก “ร.ท.” ลงโทษ คว้าเอ็ม16 รัวยิงตายคาค่าย

2 ม.ค. ร.ต.อ.วงเดือน คำศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สุคิริน จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุอาสาสมัครทหารพรานใช้อาวุธปืนยิง ร.ท.กิตติศักดิ์ แย้มไสว ผบ.ร้อย ทหารพรานที่ 1103 กรมทหารพรานที่ 11 เสียชีวิตภายในฐาน ซึ่งตั้งอยู่บ้านบือลาเลาะมาตอ หมู่ 2 ต.เกียร์อ.สุคิริน จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ปานบุญทอง ผกก.สภ.สุคิริน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ โดยที่ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวเข้าไปในฐาน

ส่วนศพ ร.ท.กิตติศักดิ์ ผู้ใต้บังคับบัญชาได้นำไปยังโรงพยาบาลสุคิรินก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ อส.ทพ.ภัคทัต ชลเพชร เจ้าหน้าที่ทหารภายในฐานได้ช่วยกันจับได้ พร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สุคิริน

 


อส.ทพ.เครียดถูก “ร.ท.” ลงโทษ คว้าเอ็ม16 รัวยิงตายคาค่าย

จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า หลังจากที่ ร.ท.กิตติศักดิ์ จับได้ว่า อส.ทพ.ภัคทัต ติดยาเสพติด จึงได้มีการกล่าวตักเตือนหลายครั้งและเตรียมที่จะปลดออกจากราชการ แต่แม่ของ อส.ภัคทัต ทราบข่าวจึงได้ติดต่อมายัง ร.ท.กิตติศักดิ์ เพื่อขอร้องไม่ให้ปลดลูกชายออกจากราชการ ร.ท.กิตติศักดิ์ จึงตัดสินใจทำโทษ อส.ทพ.ภัคทัต ด้วยการยึดอาวุธปืนประจำกาย และให้ อส.ทพ.ภัคทัต ไปทำหน้าที่ปลูกพืชสวนเกษตรภายในฐาน และเมื่อเห็นว่า อส.ทพ.ภัคทัต สามารถเลิกยาเสพติดได้แล้ว ก็จะยกโทษให้มาปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม

แต่การลงโทษในครั้งนี้ทำให้ อส.ทพ.ภัคทัต ไม่พอใจ จึงได้วิ่งไปหยิบอาวุธปืนเอ็ม 16 ของเพื่อนทหารที่ตั้งไว้ในฐาน เอามายิง ร.ท.กิตติศักดิ์ หลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนที่เพื่อนทหารภายในฐานจะช่วยกันจับตัว อส.ทพ.ภัคทัต ไว้ได้ แล้วรายงานให้ พ.อ.ศรีรัฐ ศรีเพ็ญ ผบ.กรมทหารพรานที่ 11 ได้รับทราบ และได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว


อส.ทพ.เครียดถูก “ร.ท.” ลงโทษ คว้าเอ็ม16 รัวยิงตายคาค่าย

CR.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์