ลูกตร.เมาเพี้ยนอนาจารบีบนมเด็ก

ชายเมาเหล้าทำอนาจารเด็กหญิง ที่บริเวณห้องน้ำหลังตลาด อ.เมืองอุดรฯ


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก รปภ.ตลาดเปิดท้าย เซ็นเตอร์พอยท์ หลังสถานีรถไฟอุดรธานี ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรฯ ว่ามีชายเมาเหล้าทำอนาจารเด็กหญิง ที่บริเวณห้องน้ำหลังตลาด จึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบ พบด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 มีชื่อแห่งหนึ่ง และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี มารดาและ รปภ.ชี้ให้จับกุมตัวนายอภิชัย หรือปุ๊กกี้ โชคบัณฑิต อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/7 ม.5 บ้านดงอุดม ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรฯ ซึ่งสักยันต์เต็มตัวสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองอุดรฯ

น.ส.บีให้การว่า ตนเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงและนาฬิกาอยู่ที่ตลาดเปิดท้าย

ก่อนปิดร้านด.ญ.เอ บุตรสาว ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำที่หลังตลาด สักพักก็วิ่งหน้าตื่นมาบอกว่า ถูกนายปุ๊กกี้ซึ่งมีอาการเมาเข้ามาผลักเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามที่จะจับอกจึงได้ดิ้นรนหนีมาได้ หลังทราบเรื่องจึงได้แจ้ง รปภ.ประจำตลาดแล้วแจ้งตำรวจ

พ.ต.ท.กิตติพงษ์เปิดเผยว่า นายอภิชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกดาบตำรวจคนหนึ่งที่ สภ.อ.เมืองอุดรฯ ซึ่งเกษียณไปแล้ว

นายอภิชัยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนชื่อปีเตอร์ที่เปิดร้านขายเสื้อผ้าจนเมาแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ พบด.ญ.เอมีหน้าตาน่ารักดี จึงได้หยอกเล่นเท่านั้น ไม่ได้คิดอย่างอื่น สำหรับนายอภิชัยเคยมีประวัติกินแล้วชอบชักดาบติดคุก 2-3 รอบ ได้นำตัวนายอภิชัยส่งพ.ต.ต.พิชิต เขตสกุล สว.เวร สภ.อ.เมืองอุดรฯ ดำเนินคดีข้อกล่าวหา "ทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี" ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์