แฟนเพลงช็อคซ้ำ! ‘เสก โลโซ’ เจอฉี่สีม่วง เจ้าตัวอ้างกินยานอนหลับ


แฟนเพลงช็อคซ้ำ! ‘เสก โลโซ’ เจอฉี่สีม่วง เจ้าตัวอ้างกินยานอนหลับ

จากกรณีที่ศาลจ.นครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ดัง ในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสิน

โดยช่วงเย็นวันที่ 31 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.นำหน่วยอรินทราช บุกจับกุม เสกถึงบ้านพัก หลังเจรจาอยู่นานนับชั่วโมง แต่ไม่สำเร็จ โดยต้องใช้ค้อนทุบประตูพังเข้าไปพบเสก ถือปืน ที่ขึ้นลำอยู่ ก่อนเจรจาให้วางอาวุธแล้วมอบตัว พร้อมคุมตัวมาสอบสวนที่บช.น.

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. กล่าวว่า เป็นการดำเนินการตามหมายจับของศาล จ.นครศรีธรรมราช ตอนนี้ควบคุมตัวและรวบรวมข้อมูล พยานหลักฐานหากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายเสกสรรค์ ให้การว่าปืนที่ใช้เป็นของเพื่อน ไม่ใช่ของตน จึงต้องตรวจสอบ ว่าเป็นปืนของใคร ได้มาอย่างไร จากการตรวจค้นบ้านพักบุกจับ มีการขอกำลังหน่วยอรินทราช พังประตูเข้าไป เนื่องจาก เสก มีท่าทีขัดขวางการทำงานของเจ้าพนักงาน จากการตรวจค้นบ้านพัก ยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และจะมีการนำเสก และน.ส.อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม แฟนสาว ไปตรวจร่างกาย เพื่อตรวจหาสารเสพติด คาดว่าจะได้ผลภายในคืนนี้

ล่าสุดรายงานแจ้งว่าผลการตรวจปัสสาวะของเสก เป็นสีม่วง แต่เจ้าตัวให้เหตุผลว่า กินเกิดจากการกินยานอนหลับ จึงต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้ ตำรวจคุมตัว เสกไปคุมตัวที่สน.คันนายาวแล้ว พร้อมคัดค้านประกันตัว

Cr:::: matichon.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์