ผบก.ชุมพร หลุดอุทาน หายเหนื่อยสักที ปิดคดี หมอปอ


22 ธ.ค. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร นำกำลังประดาน้ำ 10 คน รุดไปยังสะพานบ้านอ่างทอง คลองท่าแซะ ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งเป็นจุดที่ นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี และ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี กิ๊กสาว ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า "หมอปอ" นำปืนลูกซองสั้นมาโยนทิ้ง เพื่อทำการค้นหาปืนอีกครั้ง หลังจากเคยงมแล้วครั้งก่อนเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.แต่ไม่พบเจอเพราะระดับน้ำสูงมาก

ซึ่งวันนี้น้ำได้ลดระดับลงมามาก จนมองเห็นตลิ่งริมคลอง ช่วงแรกประดาน้ำลงงมในจุดที่ลึกก่อนแต่ไม่พบ จากนั้นได้เปลี่ยนมาค้นหาตามริมตลิ่งที่น้ำลดแล้ว กระทั่งประสบผลสำเร็จเมื่อพบเจอปืนลูกซองของกลางที่เป็นอาวุธปลิดชีวิตหมอปอ ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าริมตลิ่งจริงๆ


ผบก.ชุมพร หลุดอุทาน หายเหนื่อยสักที ปิดคดี หมอปอ


เมื่อเจอปืนของกลาง พล.ต.ต.สนธิชัย ถึงกับออกอาการดีใจและโล่งอก พร้อมทั้งอุทานออกมาว่า "หายเหนื่อยสักที" ก่อนจะกล่าวว่า มันเป็นหลักฐานสำคัญของคดี เนื่องจากพอคนร้ายก่อเหตุเสร็จ ก็ขับรถเข้ามาในถนนสายบ้านตัดผม - อ่างทอง เมื่อถึงคลองท่าแซะได้จอดรถแล้วโยนปืนลูกซอง รวมทั้งปลอกทิ้งคลอง ครั้งแรกอาจงมไม่พบเพราะน้ำสูง แต่พอน้ำลดปืนก็ผุดขึ้นมาให้เห็นดังกล่าว ต่อจากนี้จะเอาไปพิสูจน์เปรียบเทียบกับเขม่าดินปืน เพื่อรวบรวมเข้าสู่สำนวนคดี เป็นอันว่าตำรวจสามารถปิดคดีนี้ได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ที่เหลือเป็นขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

ผบก.ชุมพร หลุดอุทาน หายเหนื่อยสักที ปิดคดี หมอปอ


ผบก.ชุมพร หลุดอุทาน หายเหนื่อยสักที ปิดคดี หมอปอ

cr.dailynews ,อีจัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์