อึ้ง! เพื่อนแฉ ไอ้เก่งสุดเลือดเย็นสวมรอยเล่นเฟซหมอปอ ฆ่าเสร็จตีมึนไม่รู้ใครทำ(คลิป)


อึ้ง! เพื่อนแฉ ไอ้เก่งสุดเลือดเย็นสวมรอยเล่นเฟซหมอปอ ฆ่าเสร็จตีมึนไม่รู้ใครทำ(คลิป)

จากกรณี น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หรือ "หมอปอ" ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในพื้นที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ต.สลุย จ.ชุมพร เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้บุกเข้ามากลางดึก ก่อนงัดกล้องวงจรปิดขึ้น แล้วเข้าไปใช้ปืนยิง "หมอปอ" จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป โดยทราบว่า หมอปอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม คือ นายรณชัย ปานชาติ หรือ "เก่ง" อายุ 26 ปี แต่มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน ต่อมา นายรณชัย ว่าที่เจ้าบ่าวของผู้ตาย ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารแฟนสาวด้วยตัวเอง จากปมปัญหาที่ผู้ตายจับได้ว่า ตนเองมีกิ๊ก

ล่าสุด วันนี้ (20 ธ.ค. 60) คุณเปรี้ยว (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เพื่อนสนิทของหมอปอ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับ หมอปอ ตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา อยู่กลุ่มเดียวกับ "หมอปอ" เป็นคนน่ารัก ร่าเริง เฮฮา รักสวยรักงาม เป็นที่สนใจของผู้ชาย ตนได้แยกย้ายกับ "หมอปอ" ช่วง ม.6 เนื่องจากต้องไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย แต่มีการนัดเจอกันบ้าง รวมทั้งติดต่อพูดคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก

คุณเปรี้ยว เปิดเผยว่า หมอปอ น่าจะคบหาดูใจกับนายเก่ง หลังจบ ม.6 ช่วงหลังพบว่า หมอปอ มักจะโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงโพสต์เฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้สงสัยอะไร คิดว่าเป็นเรื่องหนุ่มสาวทะเลาะกันตามปกติ

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา หมอปอเคยเล่าเรื่องนายเก่ง ให้ฟังบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องบวก ไม่เคยเล่าเรื่องเสียหายของฝ่ายชาย ขณะเดียวกันช่วงที่หมอปอ ใกล้จะแต่งงาน ได้ทักข้อความในเฟซบุ๊ก และส่งการ์ดเชิญมาให้ตน พร้อมกับให้ไปร่วมพิธีเป็นเพื่อนเจ้าสาว ส่วนใหญ่เพื่อนที่เชิญมาร่วมงาน จะเป็นเพื่อนสนิทสมัยมัธยมศึกษา ซึ่งทุกคนเตรียมตัวไปร่วมงานแต่งกันเรียบร้อยแล้ว

โดยคืนก่อนเกิดเหตุ "หมอปอ" ได้พูดคุย ทักทายกับกลุ่มเพื่อนเรื่องงานแต่ง และในช่วงคืนที่หมอปอเสียชีวิต เฟซบุ๊กหมอปอยังออนไลน์อยู่ เป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับการเสียชีวิตพอดี เพื่อนตนได้ทักแชทเฟซบุ๊กไปหาหมอปอ ปรากฎว่า นายเก่งได้ตอบว่า ตัวเองเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กหมอปอ

หลังจากนั้นไม่ทราบเลยว่า หมอปอเสียชีวิต ในเวลาต่อมา ตนมาทราบพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคน จึงสงสัยว่า เพื่อนเสียชีวิตจริงหรือไม่ ทางเพื่อนได้โทรศัพท์ไปสอบถามคนใกล้ชิดว่า "หมอปอเป็นอะไร เสียชีวิตจริงหรือ เพราะมันโหดร้ายมาก ผู้หญิงคนเดียวโดนยิง คงจะเจ็บมาก"

หลังจากนั้น นายเก่ง ได้โพสต์ข้อความเศร้าโศกเสียใจ ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อนในกลุ่มรู้สึกตกใจมาก หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของหมอปอ เพราะเพื่อนๆ ได้ลางานไว้แล้ว ตอนนั้นไม่มีใครรู้ความจริงว่าใครเป็นคนฆ่า เพราะทุกคนคิดว่าเป็นเรื่องเบญจเพศ หรือมีคนมาชิงทรัพย์ภายในบ้าน


แต่พอมารู้ความจริงทุกคนตกใจมากกว่าเดิม เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายมาก เนื่องจากทั้ง 2 คนรักกันมานาน จึงควรที่จะคุยกันดีๆ ไม่ต้องถึงขั้นลงไม้ลงมือ พร้อมยอมรับว่าโกรธมาก แต่คงต้องปล่อยไปให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย ส่วนตัวไม่เคยเจอ นายเก่ง ท้ายที่สุดตน และเพื่อนก็จะไว้อาลัยและเดินทางร่วมงานศพหมอปอด้วย

ขณะเดียวกัน น.ส.ปิ่น (นามสมมติ) เพื่อนสนิท หมอปอ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อน หมอปอ ตั้งแต่สมัยอนุบาล จนถึงชั้น ม.6 หมอปอเป็นคนเรียบร้อย ร่าเริง สนุกสนาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีนิสัยก้าวร้าว ขณะที่เรียนอยู่ ตนไม่เคยเห็นหมอปอ มีแฟน

น.ส.ปิ่น บอกว่า ล่าสุดที่เจอกับหมอปอ เกือบ 2 ปีก่อน แต่ยังเห็นความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กบ้าง ซึ่งโพสต์ที่ตนเห็นล่าสุดคือ หมอปอ โพสต์รูปภาพการ์ดแต่งงาน แล้วแท็กเฟซบุ๊กเพื่อน เชิญให้มาร่วมงาน ตนเข้าไปแสดงความยินดี ส่วนตัวไม่ทราบความสัมพันธ์ระหว่างนายเก่ง กับหมอปอ ทราบเพียงว่า หมอปอ คบกับผู้ชายคนดังกล่าว แต่ไม่เคยมาปรึกษาอะไร เห็นเพียง หมอปอ โพสต์ข้อความตัดพ้อ แต่ตนไม่ได้คิดว่า จะมาเกิดเรื่องแบบนี้กับเพื่อน

นอกจากนี้ น.ส.ปิ่น บอกอีกว่า ตนคิดว่าจะนัดเจอกับหมอปอ ช่วงปีใหม่ เพราะคาดว่าช่วงงานแต่งจะไม่ได้เดินทางไป แต่ก็มาเกิดเรื่องราวสุดสลดขึ้นเสียก่อน

ทางด้าน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข มองเรื่องนี้ว่า สาเหตุมาจากฝ่ายชาย ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อความรัก ไม่ให้เกียรติตัวเอง และคู่ครอง หลงไหลได้ปลื้มในเพศสัมพันธ์ เป็นเรื่องของกิเลสตัณหา

นางระเบียบรัตน์ ยอมรับว่า ข่าวนี้น่าเศร้าใจ เพราะอีก 5 วัน จะมีงานมงคล แต่ผู้ชายเห็นแก่ตัว แล้งน้ำใจ โหดเหี้ยมเกินไป ฝ่ายชายก็ต้องไปใช้กรรมในคุก โดยทั่วไปฝ่ายหญิง ถือว่างานแต่งงานเป็นงานสำคัญที่สุดในชีวิต ส่วนฝ่ายชายคิดว่าแต่งงานแล้ว ตนเองจะหมดอิสรภาพ เรื่องนี้อาจเป็นเพราะอยู่ก่อนแต่ง ผู้ชายเลยไม่เห็นค่าผู้หญิง

ดังนั้นหากคู่รัก คิดจะแต่งงานกัน ควรไตร่ตรองให้ดี การแต่งงานไม่ได้หอมหวานแค่คุกเข่า สวมแหวนขอความรัก แต่การแต่งงานคือ ชีวิตจริงที่ต้องเรียนรู้กันและกัน เปรียบเสมือนเราต้องแต่งกับญาติของอีกฝ่ายด้วย เพราะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน

หนุ่มสาวต้องคิดให้ดี หากตกลงปลงใจ จะแต่งงานแล้ว เกิดเปลี่ยนใจ ทางออกที่ดีที่สุดคือ การหันหน้าพูดคุยกัน ฝ่ายชายต้องยอมเสีย สินสอดทองหมั้น ฝ่ายหญิงอาจร้องไห้ หัวใจสลาย แต่ก็ยังเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ยังดีกว่า ที่จะหาทางออกด้วยการฆ่ากัน

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

 


อึ้ง! เพื่อนแฉ ไอ้เก่งสุดเลือดเย็นสวมรอยเล่นเฟซหมอปอ ฆ่าเสร็จตีมึนไม่รู้ใครทำ(คลิป)

>>>>>>>>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์