กิ๊ก ไอเก่ง โบ้ย! ถูกหลอกใช้เหมือนกัน ตำรวจเตรียมกันเป็นพยาน

เตรียมนำตัวไอ้เก่ง พนักงานการไฟฟ้าฯชุมพร ที่เปลี่ยนสถานะเป็นฆาตกรฆ่าคนรักตัวเอง ก่อนถึงวันแต่งงานแค่ 5 วันไปทำแผน สอบปากคำกิ๊กสาว ชนวนเหตุสำคัญเบื้องต้นพบว่าไม่มีส่วนรู้เห็น ถูกหลอกไปรับไปส่งหลังก่อเหตุ กันตัวไว้เป็นพยาน..

กิ๊ก ไอเก่ง โบ้ย! ถูกหลอกใช้เหมือนกัน ตำรวจเตรียมกันเป็นพยาน

จากคดีฆาตกรรม ‘หมอปอ' น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่มีกำหนดแต่งงานในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ แต่กลับถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าที่เจ้าบ่าวงัดเข้ามาในห้องพัก ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมและเลือดเย็น ก่อนที่คนร้ายจะถูกควบคุมตัว เค้นสอบ จนยอมรับสารภาพ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ธ.ค.

กิ๊ก ไอเก่ง โบ้ย! ถูกหลอกใช้เหมือนกัน ตำรวจเตรียมกันเป็นพยาน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 11.00 น พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 จะเดินทางมาท่ี สภ.สลุย อ.ท่าแซะ ร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าผู้อื่น ขณะที่ญาติๆ และเพื่อน ชาวบ้านที่รู้ข่าวได้ทยอยเดินทางมาเพื่อดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว ในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน ‘กิ๊กสาว' ของผู้ต้องหา ที่พบว่าเป็นผู้ที่ขับรถไปส่งนายเก่ง เข้าไปก่อเหตุฆ่าผู้ตาย ทราบว่า นอกจากไปส่งแล้ว ยังไปรับนายเก่งหลังก่อเหตุ ขับพานายเก่ง นำของกลางไปทิ้ง แต่ "กิ๊กสาว" ยืนยันว่าไม่รู้เห็นกับการฆาตรรมครั้งนี้ เพียงแต่ทำความคำสั่งของนายเก่ง ทำนองว่าตนเองก็ถูกหลอกใช้ด้วย ซึ่งคำให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันตัวหญิงสาวรายนี้ไว้เป็นพยาน.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์