หิ้วกิ๊กสาวไอ้เก่งเค้นสอบ พบขับเก๋งรับ-ส่งมือยิงหมอปอ


หิ้วกิ๊กสาวไอ้เก่งเค้นสอบ พบขับเก๋งรับ-ส่งมือยิงหมอปอ

จากกรณี นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือบุกยิงว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "หมอปอ"  คาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค. แต่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันผู้ตายจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบคบกิ๊กสาวเอาไว้อีกคน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สว (สอบสวน) สภ.สลุย จ.ชุมพร ได้เดินทางไปขอหมายจับนายเก่งที่ศาลจังหวัดชุมพร รอเพียงแค่ศาลอนุมัติเท่านั้น ก่อนจะควบคุมตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องพักใน รพ.สต.สลุย หมู่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้เรียกตัวนายเก่งที่ถูกกักตัวไว้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ทำให้รับรู้ข้อมูลอีกว่า นายเก่งแอบคบกับกิ๊กสาว อายุ 23 ปี มีฐานะดีเข้าขั้นเป็นคนมีเงิน สามารถเลี้ยงดูนายเก่งที่ฐานะขัดสนกว่าได้แน่นอน พอหมอปอจับได้ว่าคบซ้อนก็บุกมาต่อว่าด่าทอรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกราต่อกัน แล้วยังยืนยันว่าจะแต่งงานในวัน-เวลาเดิม

จากนั้นในเมื่อนายเก่งไม่อยากแต่งจึงบุกเข้าไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ โดยมีกิ๊กสาวเป็นคนขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว มาส่งที่บริเวณด้านข้าง ๆ โรงพยาบาลเมื่อเวลา 23.49 น.ของวันที่ 18 ธ.ค. จากนั้นก็วนรถรอรับนายเก่งที่กลับมาขึ้นรถตอน 00.40 น.วันที่ 19 ธ.ค.หรือจะเรียกว่าใช้เวลาก่อเหตุรวม 51 นาที เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวกิ๊กสาวมาสอบสวนแล้ว และจะกันตัวไว้เป็นพยานไว้ก่อน เนื่องจากยังมีอีกหลายจุดที่ต้องการความกระจ่าง.

Cr::: dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์