รวบหนุ่มเมาสุดซ่าฉุดหมอนวดสาว ขัดขืน-ตื้บน่วม!

หนุ่มก่อสร้างเมาให้เพื่อนซิ่งจยย.พาหา “หมอนวด” สาวรุ่นพี่อดีตกิ๊กเก่า

ชวนไปเที่ยว ไม่ยอมไปคลั่งอาละวาดลากออกมาตบตีหน้าเซเว่นฯก่อนฉุดซ้อนท้ายรถไปจอดกระทืบริมถนน ตร.สกัดจับทันควัน พาขึ้นโรงพักหายเมาเป็นปลิดทิ้ง สารภาพเสียงอ่อย แม้เลิกกันยังหวงก้างกลัวฝ่ายหญิงมีคนใหม่ทำใจไม่ได้ โดนแจ้ง 2 ข้อหาคอตกเข้าซังเตคนเดียว ส่วนเพื่อนรอดยันไม่เกี่ยวข้อง

หนุ่มก่อสร้างรักข้ามรุ่นเป็นพิษรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 01.50 น.

วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.ต.เอกชัย มูลลี ร้อยเวร สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายที่หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยยางงาม หมู่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ และคนร้ายจำนวน 2 คนฉุดผู้เสียหายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หนีไปทางถนนสุขุมวิทสายสัตหีบ-พัทยา

จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจสกัดจับเป็นการด่วน กระทั่งพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กษร 8 ศรีสะเกษ ต้องสงสัยจอดอยู่ริมถนนสุขุมวิท ใกล้ตลาด 700 ไร่ หมู่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ
 
ใกล้กันมี นางเจนจิรา จงสู้ อายุ 33 ปี

ภูมิลำเนาอยู่ จ.บุรีรัมย์ หมอนวดแผนโบราณสถานบริการแห่งหนึ่งในตลาดสัตหีบ กำลังตบตีกับนายเผดิมเกียรติ สุขกมลกุล อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 42 หมู่ 2 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ปัจจุบันเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างย่าน อ.สัตหีบ ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุราจนใบหน้าบวมปูดทั้งคู่ ห่างเล็กน้อยมี นายสนอง จารุมัย อายุ 26 ปี อาชีพช่างก่อสร้างเพื่อนของนายเผดิมเกียรติ ยืนดูเหตุการณ์กุมขมับด้วยสีหน้าสับสน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุและนำทั้ง 3 คน ส่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำที่โรงพัก
 


สอบสวน นางเจนจิรา ให้การว่า รู้จักกับนายเผดิมเกียรติมากว่า 2 ปี

เพราะเป็นลูกค้าขาประจำ เคยคบหาในฐานะคนรู้ใจพักใหญ่แล้วเลิกราไป เนื่องจากทนพฤติกรรมขี้หึงไม่ไหว เมาสุราครั้งใดจะต้องอาละวาดหึงหวงกล่าวหาว่าปันใจให้ชายคนใหม่และตบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกตามตื๊อทุกวัน เคยบุกตบตีบาดเจ็บจนแจ้งความไปครั้งหนึ่งแล้ว คราวนี้ยังไม่เข็ด

โดยก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งทำงานในร้าน นายเผดิมเกียรติเมาสุรามาชวนไปเที่ยว ไม่ยอมไปก็อาละวาดลากออกมาตบตีหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นและฉุดซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปจอดทะเลาะกันริมถนน เดชะบุญตำรวจมาช่วยเหลือได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงน่วมไปทั้งตัวแล้ว
 
ขณะที่นายเผดิมเกียรติหลังถูกจับกุมหายเมาเป็นปลิดทิ้ง

อ้างว่าหลงรักหมอนวดสาวรุ่นพี่มานานแล้ว แม้จะเลิกกันไปก็ยังหวงไม่อยากให้ฝ่ายหญิงมีชายคนใหม่ วันนี้มาชวนไปเที่ยวแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไป ทำให้บันดาลโทสะก่อเหตุขึ้นมา ทางด้านนายสนองก็ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน นั่งดื่มสุราอยู่ดี ๆ นายเผดิมเกียรติขอให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่สถานบริการและทะเลาะตบตีกับนางเจนจิราซึ่งไม่กล้าห้ามปราม เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนใจโดยคู่กรณีไม่ยินยอมกับนายเผดิมเกียรติดำเนินคดีต่อไปทันที.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์