ผัวเก่า-หึงโหด กลับมาฆ่าเมีย

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.ต.วารี ไหว้พรหม ร้อยเวร สภ.อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งว่า

มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 121 บ้านโนนแสง หมู่ 6 ต.เสื่องข้าว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เดช-ประเสริฐ อัจฉริยวิศรุต รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.สมถวิล จอก-จอหอ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.วิวัฒน์ พิทักษ์ สวป. ร.ต.ต. บุญชู ต้อยหมื่นไวย์ รอง สวป. และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนมุ้งที่นอนและพื้นบ้าน

ส่วนผู้บาดเจ็บญาตินำส่ง รพ.ศรีรัตนะไปก่อนหน้าแล้ว ตาม ไปสอบสวนทราบว่าชื่อนางเสวียน ฟักเขียว อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมมือขวาขาด แขนซ้ายห้อยร่องแร่งหวิดขาด ศีรษะเป็นแผลลึกถึงกะโหลกเสียชีวิตเวลาต่อมา ส่วนผู้ที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายบุญเหลือ ซีรัมย์ อายุ 45 ปี สามีของผู้ตายที่เพิ่งแยกทางกันไปประมาณ 2 อาทิตย์ หลังก่อเหตุหลบหนีไป
 

สอบปากคำนายแสงสุรีย์ สายทอง อายุ 20 ปี ลูกชายคนโตของนางเสวียน ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องนอนกับภรรยา ส่วนนางเสวียนนอนห้องติดกัน ระหว่างนั้นมีเสียงดังคล้ายคนงัดแผ่นสังกะสีฝาบ้าน เมื่อลุกออกไปเปิดไฟดูพบนายบุญเหลือยืนจังก้าอยู่ข้างเตียงนอนนางเสวียน ในมือถือมีดตัดอ้อยด้ามยาวประมาณ 20 นิ้ว ขณะนั้นสังเกตเห็นนางเสวียนยังนอนหลับอยู่ จึงได้ต่อว่านายบุญเหลือว่า เข้ามาทำไม งัดบ้านเข้ามาแบบนี้เป็นการบุกรุก

พร้อมกับตะโกนเรียกให้ ด.ช.ชาคร ฟักเขียว อายุ 12 ปี น้องชายต่างบิดา วิ่งไปตามญาติที่มีบ้านอยู่ติดกัน ขณะเดียวกันตนเห็นท่าไม่ดีวิ่งออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับนายบุญเหลือ ก่อนจะวิ่งย้อนกลับมาที่บ้าน สวนทางกับนายบุญเหลือที่ถือมีดสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือดวิ่งออกไปจากบ้าน เมื่อมาถึงบ้านพบว่านางเสวียนถูกฟันนอนหายใจรวยริน รีบนำส่ง รพ. แต่เนื่องจากอาการสาหัสเสียชีวิตเวลาต่อมา  


สำหรับสาเหตุทราบว่ามาจากเรื่องหึงหวง

โดยก่อนหน้านี้นางเสวียนแต่งงานอยู่กินกับนายสมศรี สายทอง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือนายแสงสุรีย์ ต่อมาทั้งคู่แยกทางกัน นางเสวียนไปมีสามีใหม่อีก 2 คน แต่ทุกคนอยู่กินกันได้ไม่นานก็ต้องมีอันเลิกร้างกันไป ล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นางเสวียนไปได้สามีใหม่เป็นคนที่ 4 คือนายบุญเหลือ ตอนแรกความรักราบรื่นดี แต่ระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ

กระทั่งเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่แยกทางกัน นายบุญเหลือหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านไปพักอาศัยอยู่กับญาติที่บ้านเขิน ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ห่างกันประมาณ 2 กม. แต่ก็ยังเทียวไปเทียวมาระหว่างบ้านญาติกับบ้านนางเสวียน ก่อนเกิดเหตุนายบุญเหลือบุกไปหานางเสวียน ต่อว่าเรื่องที่นายสมศรีอดีตสามีคนแรกกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ด้วยความโมโหประกอบกับความหึงหวง นายบุญเหลือใช้มีดตัดอ้อยกระหน่ำฟันนางเสวียนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์