ฆ่าโหดสาวโอเกะ-แทง26แผลตายเปลือย

ตายคาห้องพัก หิ้วหนุ่ม17 แฟนเก่า สอบเค้น เอาแต่โฮ


ฆ่าโหดสาวคาราโอเกะคาอพาร์ตเมนต์ ฆาตกรแทงไม่ยั้งพรุนทั้งร่าง 26 แผล นอนตายในห้องในสภาพเปลือยเปล่าท่อนล่าง พยานข้างห้องระบุได้ยินเสียงผู้ชายผู้หญิงทะเลาะกัน ก็นึกว่าเรื่องของผัวเมียไม่ได้สนใจ จนกระทั่งได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ กว่าจะเข้าไปดูก็พบร่างที่มีแต่เลือดโซม ส่วนคนร้ายหนีไปแล้ว ต่อมาตร.รวบทันควันแฟนเก่าอายุแค่ 17 ปฏิเสธไม่รู้เห็น พร้อมกับเอาแต่ร้องไห้

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ต.วิชิต ทองรุ่ง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายและร้องเรียกขอความช่วยเหลือ
ซึ่งอยู่ภายในห้องพัก 407 อาคารเย่าตักอพาร์ตเม้นต์ ถนนเวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ รองผกก.ฝ่ายสืบสวนสอบสวน และพ.ต.ท.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด สว.ส. แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

เมื่อไปถึงพบว่าห้องที่เกิดเหตุคือห้องพักหมายเลข 407 ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 4 ของอาคาร
 
แต่คนเจ็บซึ่งนอนหงายจมกองเลือดได้สิ้นใจไปแล้วก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง โดยพบศพอยู่บริเวณระเบียงด้านหลังของห้องพัก ซึ่งอยู่เชื่อมต่อกันระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ และต่อมา พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง ผกก.สภ.อ.เมืองตรัง เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วยตนเอง สภาพศพผู้ตายนอนหงายในลักษณะชันเข่า สวมเสื้อยืดสีเขียวเพียงตัวเดียว ไม่สวมยกทรง ท่อนล่างเปลือยเปล่า จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมจนพรุนทั้งร่าง เช่น บริเวณราวนมด้านซ้าย 6 แผล ด้านหลัง 20 แผล รวม 26 แผล โดยแผ่นหลังผู้ตายนอนทับธนบัตรใบละ 500 บาท และ 100 บาท รวม 2 ใบ ส่วนภายในห้องพักพบรอยย่ำเท้าของคนร้าย ที่มีคราบเลือดติดอยู่ในลักษณะวิ่งหนีออกจากห้องพัก และพบร่องรอยการต่อสู้ขัดขืน เพราะหมอน ผ้าห่ม เก้าอี้ รวมทั้งกางเกงขาสั้น ซึ่งคาดว่าสวมใส่อยู่ตอนเกิดเหตุ ลงมากองอยู่กับพื้น

นอกจากนั้นยังพบรองเท้าแตะอีกจำนวน 3 คู่ โดย 1 ในนั้นคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย


รวมทั้งยังมีถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้ 2 อัน สมุดบันทึกที่ผู้ตายเขียนระบายความในใจ 1 เล่ม แท่นชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือที่ยังคงเสียบอยู่กับปลั๊กไฟ 1 อัน ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย คาดว่าคนร้ายคงหยิบติดมือไปด้วย ขณะที่ในถังขยะ ยังพบผ้าอนามัยที่ใช้แล้วทิ้งไว้ 1 แผ่น ส่วนภายในตู้เสื้อผ้าซึ่งเปิดทิ้งอยู่ พบเสื้อผ้าของผู้ตายจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ทราบเพียงชื่อเล่นว่าเมย์

และเคยเป็นอดีตพนักงานร้านตรังพลาซ่า คาราโอเกะ แต่ล่าสุดได้ย้ายออกไปทำงานที่อื่น จากนั้นได้มีการตรวจสอบใบประวัติ จึงทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.บูรณิมา แซ่ตัน หรือชื่อเดิม กนกวรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 4 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง เคยมีประวัติถูกจับกุมในข้อหาเป็นธุระจัดหาหญิงอื่นในการค้าประเวณี เมื่อปี 2548

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเข้าพักอาศัยในห้องเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

ช่วงเกิดเหตุคาดว่าเวลาประมาณ 02.00-03.30 น. โดยก่อนหน้านั้น ผู้ที่พักห้องข้างเคียงได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกัน แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องของผัวเมียจึงไม่ได้สนใจ ต่อมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งเสียงเงียบไป ต่อมาได้มีคนมาทำธุระกับห้องข้างเคียง และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ตาย จึงเดินไปดูและพบว่าประตูห้องเปิดแง้มไว้ เมื่อผลักไปก็พบมีคนถูกทำร้ายเลือดท่วมตัว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองตรัง นำโดย พ.ต.ท.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด สารวัตรสืบสวน สภ.อ.เมืองตรัง สามารถควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน

ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้ตายคือนายยศ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นชาว ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง มาเพื่อทำการสอบสวน เนื่องจากสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องต่อการตายขอน.ส.บูรณิมา แต่นายยศปฏิเสธ และไม่ยอมให้การใดๆ ทั้งสิ้น เอาแต่ร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ พ.ต.ต.วิชิต เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้ได้มุ่งไปที่ประเด็นเรื่องชู้สาวเป็นสำคัญ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องของอดีตแฟนเก่า หรือแฟนปัจจุบัน ที่ผู้ตายกำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานไปยังผู้ใกล้ชิดของผู้ตาย เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปประเด็นของการสังหารที่แท้จริง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์