หมอยอร์น โดนอีกข้อหาชนแล้วหนีแม่ รปภ.ช็อกเห็นสภาพลูก


หมอยอร์น โดนอีกข้อหาชนแล้วหนีแม่ รปภ.ช็อกเห็นสภาพลูก

รอง ผบ.ตร. เผยแจ้งข้อหา "หมอยอร์น" เพิ่มอีก 1 ข้อหา"ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนแล้วไม่ช่วยเหลือ" รวมแล้ว 5 ข้อหา

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ประตู 2 มุ่งหน้าเข้ากระทรวงสาธารณสุข พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ได้นำรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคันที่ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ก่อเหตุชน รปภ. มาจำลองสถานการณ์เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า
วันนี้เป็นการจำลองเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานด้วยการใช้รถยนต์คันก่อเหตุ ปรากฎว่าในขณะที่เกิดเหตุรถยนต์คันนี้ได้ชนประตูรั้วที่ปิดทั้ง 2 ด้านแล้ว และทำให้ประตูด้านขวาอัดร่างรปภ. กระเด็นห่างจากจุดชนประมาณ 7.3 เมตร และรถยนต์ก็เคลื่อนทับร่างรปภ. อีกครั้ง จนร่างเปลี่ยนทิศทางขวางกับตัวรถ ขณะนั้นศีรษะรปภ. รอดผ่านล้อหน้า ซึ่งหากคนขับมองลงมาก็จะเห็นครึ่งลำตัวของคนเจ็บ จะอ้างว่ามองไม่เห็นไม่ได้


ทั้งนี้ความผิดได้สำเร็จแล้วตั้งแต่ชนครั้งแรก และรู้ว่ามีวัตถุบางอย่างรอดใต้ล้อรถ อย่างไรก็ตามช่วงที่คนขับจะมองเห็นได้ จะเป็นช่วงที่คนเจ็บนอนเฉียงอยู่ก่อนเข้าใต้ท้องรถด้านขวามือคนขับ

พล.ต.อ.วิระชัย ระบุเพิ่มเติมว่า จากเดิม 4 ข้อหา ขณะนี้ได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนแล้วไม่ช่วยเหลือ ตามหลักกฎหมายผู้ใดชนแล้วคิดหลบหนี เป็นผู้กระทำผิดตามกฎหมายจราจร แสดงว่าจะพยายามฆ่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นพ.ยอร์น ถูกตั้งข้อหาแล้วทั้งหมดรวม 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1.กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 2.ขับรถยนต์ขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส 3.พยายามฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 4.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และ 5.ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนแล้วไม่ช่วยเหลือ


หมอยอร์น โดนอีกข้อหาชนแล้วหนีแม่ รปภ.ช็อกเห็นสภาพลูก

ด้าน นางประสาน แซ่ลิ้ม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายสมชาย ยามดี รปภ.ที่ได้รับบาดเจ็บ กรณีถูก นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ขับรถชน ทั้งนี้เมื่อสอบถามความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางประสาน กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้ลูกหายกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิมเพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ถึงเขาจะมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ทุกสิ้นเดือนลูกก็จะนำเงินมาให้เป็นค่ารักษาตนและค่าใช้จ่ายภายในบ้าน หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่รพ.พระนั่งเกล้า รู้สึกช็อกทำใจไม่ได้กับสภาพที่ลูกชายเป็น จนกินข้าวไม่ได้นอนไม่หลับมาตลอด

Cr:: newtv.co.th

หมอยอร์น โดนอีกข้อหาชนแล้วหนีแม่ รปภ.ช็อกเห็นสภาพลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์