ตร.แจ้งข้อหาหนัก “หมอยอร์น” พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


ตร.แจ้งข้อหาหนัก “หมอยอร์น” พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

รอง ผบ.ตร.คุมสอบสวนคดี นพ.ยอร์น ขับรถชนรปภ. แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ก่อนสั่งพนักงานสอบสวนเพิ่มข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โทษสูงประหารชีวิต ตำรวจให้ประกันตัว 5 แสนบาท

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 พ.ย. พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อตรวจสำนวนและสอบปากคำ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์เขต 12 กระทรวงสาธารณสุข หลังเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เหตุการณ์ขับรถชน นายสมชาย ยามดี รปภ. ขณะกำลังปิดประตูทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ก่อนจะขับรถทับร่างแล้วลากไปกับพื้นไกลกว่า 20 เมตร อาการสาหัส นอนพักรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า

จากนั้นเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี อีกครั้ง พร้อมเข้าไปภายในห้องพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ นพ.ยอร์น รวมทั้งหมด 4 ข้อหาคือ

1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย

 2.เมาสุราขณะขับรถ

 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานกรณีปฏิเสธการเป่าวัดแอลกอฮอล์ และ

4.พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้นพ.ยอร์น ใช้ตำแหน่งในการประกันตัวออกไปได้ในวงเงิน 500,000 บาท

ขณะที่ นพ.แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจเมืองนนทบุรีเพื่อยืนหนังสือกับ พล.ต.อ.วิระชัย เพื่อขอให้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับนพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ในคดีถึงขั้นสูงสุดหากทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานพยานแน่นหนา

ต่อมา เวลา 15.30 น. พล.ต.อ.วิระชัย นำคณะเดินทางไปตรวจดูยังที่จุดเกิดเหตุที่ประตู 2 ด้าน รรพ.บำราศนราดูร เพื่อเดินดูบนรอยพื้นถนนที่เป็นรอยครูดของประตูเหล็กกับตรวจดูบานพับกำแพงที่แตกเสียหายจากการชน และสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ที่รู้เรื่องขณะเกิดเหตุ โดยที่ใช้การจำลองปิดประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่ที่นพ.ยอร์น ได้ขับรถยนต์พุ่งชนโดยใช้เวลาประมาณ 30นาทีจึงเดินทางกลับไปและได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่าจะกลับมาในที่เกิดเหตุใหม่ในเวลา 20.30 น.เพื่อให้รู้ในเวลาสถานการณ์จริงว่าสถานที่จะมืดตามที่นพ.ยอร์นได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่เอาไว้หรือไม่



Cr::newtv.co.th

ตร.แจ้งข้อหาหนัก “หมอยอร์น” พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์