ศาลฯ ไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว “ผู้กองเหน่ง” ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ เตรียมเข้าสอบปากคำ ร้อยเอกศุภชัย ภาโส ภายในเรือนจำกันทรลักษณ์ หลังพบข้อมูลใหม่ที่ต้องสอบปากคำเพิ่มถึงความเชื่อมโยงในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ ที่หายตัวไปกว่า 4 เดือน ซึ่งพนักงานสอบสวน เชื่อมั่นว่า จะสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการได้ภายในสิ้นเดือนนี้

พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า คดีมีความชัดเจนมากขึ้น แต่ต้องรอสรุปสำนวนในขั้นตอนสุดท้ายอีกครั้ง ส่วนการฝากขังผู้ต้องหาสามารถฝากขังได้ 8 ผลัด ขณะนี้ผ่านมาแล้วเพียง 3 ผลัด ซึ่งเชื่อว่า เวลาฝากขังจะเพียงพอต่อการรวบรวมพยานหลักฐาน

ขณะที่ครอบครัวผู้ต้องหาพยายามยื่นประกันตัวโดยครั้งแรกยื่นหลักทรัพย์วงเงินประกัน 1 ล้านบาท แต่เนื่องจากเป็นข้อหาที่มีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต และพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ศาลจังหวัดกันทรลักษ์จึงไม่อนุญาต

ต่อมาครอบครัวได้ขอยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวไปยังศาลอุทธรณ์ภาค 3 จังหวัดนครราชสีมาอีกครั้ง แต่ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ก็ไม่อนุญาตให้ปล่อยตัว เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงเช่นกัน


 ศาลฯ ไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว “ผู้กองเหน่ง” ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย


 ศาลฯ ไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว “ผู้กองเหน่ง” ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย

ที่มา - workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์