บุกยิงหัว นายก อบต.เขาพระ ระทึกกลางร้านกาแฟ ลูกค้าวิ่งกระเจิง


วันที่10 พ.ย. พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆภัณฑ์ ผกก.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านกาแฟ "ฅนเหล็ก" ตั้งอยู่ริมถนนยนตรการกำธร หมู่ 3 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านการกาแฟ และร้านอาหารชื่อดังของ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายอุดม ขุนศรีหวาน อายุ 49 ปี นายก อบต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่ศีรษะ 3 นัด ก่อนเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุดม ได้มานั่งดื่มกาแฟอยู่ภายในร้านกับเพื่อนอีกคน จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้าน และหนึ่งในคนร้ายได้เดินทำทีเข้ามาสั่งกาแฟที่เคาน์เตอร์ใกล้ๆ กับโต๊ะที่นายอุดม นั่งอยู่ เมื่อได้โอกาสจึงเดินไปที่โต๊ะของนายอุดม และชักปืนออกมากระหน่ำยิง จำนวน 3 นัด จนล้มลงจากโต๊ะ ท่ามกลางความแตกตื่นของพนักงานและลูกค้าภายในร้าน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งขึ้นหลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุได้ ซึ่งทราบเพียงว่า นายอุดมเพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นนายก อบต.สมัยแรก กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


บุกยิงหัว นายก อบต.เขาพระ ระทึกกลางร้านกาแฟ ลูกค้าวิ่งกระเจิง

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์