กราบขอขมา! วินโดนจับสำนึกผิดบุกร้านซ่อมจยย.ไม้หวดช่าง โดนหมาช่วยสู้ยิบตา


กราบขอขมา! วินโดนจับสำนึกผิดบุกร้านซ่อมจยย.ไม้หวดช่าง โดนหมาช่วยสู้ยิบตา

จากกรณีเกิดเหตุชายใช้เสื้อปิดบังใบหน้า บุกเข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในหมู่บ้านพฤกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วใช้ไม้ยาวกว่า 1 เมตร ทุบตีเจ้าของร้าน ก่อนเกิดการต่อสู้ปลุกปล้ำชุลมุนกันโดยมีสุนัขพันธุ์อาเซเชี่ยนเข้ามาช่วยเหลือเจ้าของร้าน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าคดีนี้เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สภ.บางปู สั่งการให้ชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายสุรศักดิ์ คันทะนาด อายุ 27 ปี อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านบางปู ได้แล้วหลังก่อเหตุบุกเข้าทำร้าย นายเดชา เขียวงาม เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมเรียกนายเดชา ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน โดยนายสุรศักดิ์ ได้สำนึกผิดก้มลงกราบขอขมานายเดชา

จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากเพราะความเมสุรา เนื่องจากไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนภายในหมู่บ้านกระทั่งเมาได้ที่จึงพากันกลับระหว่างทางได้แวะที่ร้านซ่อมรถเพื่อจะให้เจ้าของอู่ซ่อมรถของตนให้ แต่ตนกลับหูเพี้ยนได้ยินว่าไม่รับซ่อมให้ไปหาที่ซ่อมที่อื่น ด้วยความเมาทำให้เกิดความโมโห จึงขี่รถออกจากร้านไปหาท่อนไม้ข้างทางแล้วถอดเสื้อสวมหัวปิดบังใบหน้าและย้อนกลับมาก่อเหตุ

ด้านพ.ต.อ.อธิวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว โดยลงพื้นที่หาเบาะแสรวมถึงเส้นทางการหลบหนีจากภาพวงจรปิดตามสถานที่ต่าง จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายสุรศักดิ์ จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด ซึ่งหลังจากนี้จะได้กำชับพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr:::khaosod.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์