สื่อดังติดต่อ สาวทอม หลังถูก โมนา ซัดทอด เป็นคนฆ่าน้องน้ำ!!


สื่อดังติดต่อ สาวทอม หลังถูก โมนา ซัดทอด เป็นคนฆ่าน้องน้ำ!!

      posttoday ติดต่อขอสัมภาษณ์ไปยัง น.ส.ปรารถนา หรือ เมาท์ เพื่อนสาวคนสนิทของ "โมนา" น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ ผู้ต้องหา ฆ่าอำพรางศพ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี หลังฝ่ายของ โมนา ให้การซัดทอดว่า "ทอมเมาท์" เป็นคนลงมือฆ่าตัวจริง ซึ่งฝ่ายของ น.ส. ปราถนา กล่าวเพียงสั้นๆว่า

"ยังไม่สะดวกคุย อยู่ระหว่างปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ตนให้ความนับถือว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป"

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ ที่เก็บได้จากจุดที่ขุดพบศพของน้องน้ำ เช่น ผ้าห่อศพ เสื้อน้ำมัน และถุงดำ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังใช้เทคนิค เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงจากหลักฐานที่เก็บได้ นอกจากนี้ก็ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์โครงกระดูกของผู้ตายที่กรามด้านซ้าย และบริเวณซี่โครงด้านขวาที่หักว่าเกิดจากสาเหตุใด เกิดขึ้นก่อนหรือหลังการเสียชีวิต ซึ่งเมื่อผลตรวจทั้งหมดออกมาแล้ว รูปคดีก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น

แหล่งข่าวระบุว่า สำหรับคำให้การของ น.ส.กฤษณา ที่ให้การซัดทอดไป สาวทอมคนสนิทว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายน้องน้ำจนเสียชีวิตนั้น เกี่ยวกับประเด็นนี้พนักงานสอบสวนกองปราบฯ ได้เคยนำตัว น.ส.ปราถนา มาสอบปากคำไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งให้การซัดทอดชัดเจนไปยัง น.ส.กฤษณา ว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่การตายจะเกิดจากน้ำมือของสาวทอมคนสนิท

จากการสอบสวนยังพบว่า น.ส.ปราถนา นั้นพักอาศัยอยู่ที่บ้านของ น.ส.กฤษณา มาตั้งแต่อายุ 19 ปี ปกติจะทำหน้าที่ติดตามและคอยดูแลเรื่องส่วนตัวให้กับ น.ส.กฤษณา และ น.ส.ปราถนา เองก็ยังเคยถูกน.ส.กฤษณา เอาสิ่งของและกระป๋องสเปร์ยทุบตีตามร่างกายจนถึงกับหน้าผากแตกด้วย




สื่อดังติดต่อ สาวทอม หลังถูก โมนา ซัดทอด เป็นคนฆ่าน้องน้ำ!!

Cr:: posttoday.com

สื่อดังติดต่อ สาวทอม หลังถูก โมนา ซัดทอด เป็นคนฆ่าน้องน้ำ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์