กราบหัวใจครู!บุกช่วยลูกศิษย์ 4 ขวบโดนแม่-พ่อเลี้ยงเฆี่ยน


กราบหัวใจครู!บุกช่วยลูกศิษย์ 4 ขวบโดนแม่-พ่อเลี้ยงเฆี่ยน

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. นายวรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอพระสมุทรเจดีย์ และทหาร กกล.รส.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยนางรัตนา ตาปราบ อายุ 51 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ร่วมกันเข้าไปช่วยเหลือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ปีซึ่งเป็นลูกศิษย์ หลังถูกผู้เป็นแม่อายุ 27 ปีกับพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายเป็นประจำจนมีบาดแผลทั่วทั้งตัวแล้วขังไว้ในห้องเช่า ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อไปเจ้าหน้าที่ไปถึงพบประตูห้องปิด แต่หน้าต่างยังเปิดทิ้งไว้ ทันทีที่ครูรัตนาตะ โกนเรียกหาลูกศิษย์ด.ช.เอ ก็ได้พยามปีนหน้าต่างเพื่อส่งสัญญาว่ากำลังถูกขังอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยเหลือนำตัวออกมา จากนั้นเฝ้ารอจนผู้เป็นแม่และพ่อเลี้ยงกลับมาที่ห้องเช่าแล้วเชิญตัวไปสอบสวนที่สภ.พระสมุทรเจดีย์ แตาปรากฎว่าพ่อเลี้ยงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบสวนแม่เด็ก ให้การว่า เลิกรากับพ่อเด็กได้ประมาณ 3 ปีแล้ว แล้วมาอยู่กินกับสามีใหม่โดยพาด.ช.เอมาอยู่ด้วย ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น จนมาระยะหลังลูกไม่ค่อยเชื่อฟังจึงต้องกำหลาบด้วยการเฆี่ยนตีให้หลาบจำ



     ด้านครูรัตนา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมาตนกำลังจัดแถวนักเรียนก่อนเคารพธงชาติ เห็นลูกศิษย์ซึมเศร้าเอามือคลุมศีรษะอยู่ตลอดเวลาจึงเดินเข้าไปหาและถามว่าเป็นอะไร น้องตอบมาว่าเจ็บหัว จึงถามว่าเป็นอะไรถึงเจ็บ น้องตอบว่าแม่ใช้ไม้แขวนเสื้อตีที่หัวและลำตัว ตนจึงเปิดเสื้อดูถึงกับอึ้งพบบาดแผลเต็มตัว ทั้งศีรษะ แผ่นหลัง ที่ขาทั้งสองข้าง และที่ใบหน้า ต้องพาไปปฐมพยาบาลเฃก่อนปล่อยให้เด็กกลับบ้าน ต่อมาวันนี้ไม่พบน้องมาโรงเรียนเหมือนเคยจึงรายงานไปที่คุณครูฝ่ายปกครองและผอ.โรงเรียนให้รับทราบ แล้วแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น ร.ต.อ.ธนาวุธ ไชยสาร รองสว.(สอบสวน) แจ้งข้อหากับแม่ของเด็กว่า กระทำความรุนแรงในครอบครัว พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพระประแดงเพื่อรับด.ช.เอ ไปดูแลชั่วคราวก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr::: khaosod.co.th


กราบหัวใจครู!บุกช่วยลูกศิษย์ 4 ขวบโดนแม่-พ่อเลี้ยงเฆี่ยน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์