ศาลออกหมายจับ!‘หมอปลอม’ผ่าทำนม‘น้องกี้’ช็อกคาเตียง


ศาลออกหมายจับ!‘หมอปลอม’ผ่าทำนม‘น้องกี้’ช็อกคาเตียง

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องกี้ สาวประเภทสอง วัย 22 ปี ซึ่งกำลังศึกษาปริญญาโท หลังเข้ารับการศัลยกรรมผ่าตัดเสริมทรวงอก ที่คลินิกศัลยกรรมชื่อ ดีไวน์คลินิกเวชกรรม อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วเกิดช็อกหยุดหายใจ คลินิกจึงนำตัวส่งร.พ.ลำปาง แต่ปรากฎว่าเสียชีวิตในที่สุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาสาธารณสุขจังหวัดลำปาง เข้าตรวจสอบคลินิกดังกล่าวพบว่าไม่ได้รับอนุญาตตั้งสถานประกอบการอย่างถูกต้อง อีกทั้งแพทย์ที่ทำการผ่าตัดเสริมทรวงอกยังเป็นแพทย์เก๊

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 พ.ย. พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดลำปางได้อนุมัติหมายจับ นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา" หลังจากที่ นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือ เบญ ชื่อเดิมคือ นายอนุพงศ์ เรือนสุข ได้แอบอ้างเป็น นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ หมอดิว ทำการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมทรวงอกให้กับสาวประเภทสองชาว จ.ลำพูน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ทำการผ่าตัดภายในดีไวน์คลินิกเวชกรรมซึ่งยังพบว่าเป็นคลินิกเถื่อน

 

พ.ต.อ.จิตตพล กล่าวต่อว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดของพนักงานสอบสวน และจากการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งพนักงานในคลินิก ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความ รวมถึงทางญาติผู้เสียชีวิต จนทราบแน่ชัดแล้วว่าคนที่ลงมือผ่าตัดเสริมทรวงอกให้กับสาวประเภทสองนั้นคือ นายธนัชพงษ์ฯ ไม่ใช่ หมดดิว หรือ นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล แต่อย่างใด ทาง สภ.เขลางค์นคร จึงได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดลำปางเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับนายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ทั้งนี้ก็ได้มีการส่งหมายจับไปให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการจับกุมและป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศอีกด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ยังได้สั่งการให้ด่านตรวจจุดสกัดต่างๆทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดลำปาง กวนขันจับกุมโดยได้แจกจ่ายหมายจับและภาพถ่ายใบหน้าไปยังเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจเพื่อติดตามจับกุมตัว นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ ซึ่งเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่โดยเชื่อว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ ทั้งนี้ที่ด่านตรวจ สภ.สบปราบ ถ.พหลโยธินสายลำปาง-ตาก (ขาล่อง) อ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้ทำการเรียกตรวจรถที่ขับผ่านบริเวณที่ด่านรวมถึงขึ้นตรวจบนรถทัวร์โดยสารเพื่อติดตามหาผู้ต้องหาตามหมายจับ

Cr::: khaosod.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์