เมียหั่นจู๋ แค้นภาพบาดใจ ผัวกกสาว

สาวใหญ่อารมณ์ร้อนใช้คัตเตอร์ตัดอวัยวะเพศนายเพลิง แผลกระโทก


คดีนางพรบุญ สินธุสิงห์ สาวใหญ่อารมณ์ร้อนใช้คัตเตอร์ตัดอวัยวะเพศนายเพลิง แผลกระโทก สามีจอมเจ้าชู้จนขาดกระจุย ขณะนอนเมาหลับอยู่ในห้องเลขที่ 2455 ไทยสาธิตอพาร์ตเมนต์ ซอยพัฒนาการ 22 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนฝ่ายหญิงจะหลบหนีไปพร้อมเจ้าโลกของคนรัก ทำให้ฝ่ายชายกลายเป็นเดชไอ้ด้วนตลอดชีวิต
 

ที่ สน.คลองตัน เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ย. นางลีนา จังจรรจา ประธานมูลนิธิลีน่าจัง ได้พานางพรบุญ สินธุสิงห์ อายุ 38 ปี มอบตัว

อยู่บ้านเลขที่ 26 ซอยพัฒนาการ 46 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. พร้อมลูกอีก 2 คน เข้าพบ พ.ต.ท.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผกก.สส.บก.น.5 รักษาการ ผกก.สน.คลองตัน เพื่อขอ มอบตัวในคดีตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 


นางพรบุญรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางกลับจากต่างจังหวัด


พอไปถึงห้องก็พบภาพบาดตาบาดใจ เมื่อเห็นสามีนอนเปลือยเปล่ากอดก่ายอยู่ กับหญิงสาวคนหนึ่ง หญิงคนนั้นเห็นตนก็ตกใจรีบลุกใส่เสื้อผ้าวิ่งออกจากห้องทันที แต่สามีตนยังคงเมาหลับเพราะความอ่อนเพลีย ด้วยความโกรธแค้นจึงหันไปคว้าคัตเตอร์ที่วางอยู่ในห้อง ตรงเข้าตัดอวัยวะเพศสามีจนขาด แล้วนำใส่ถุงพลาสติกติดตัวออกจากห้องไปทิ้งคลอง แสนแสบที่อยู่ใกล้อพาร์ตเมนต์ จากนั้นหลบไปอยู่ที่บ้านญาติใน จ.ฉะเชิงเทรา ปรึกษาหารือกันอยู่หลายวันถึงเข้าไปหานางลีน่า ขอความช่วยเหลือเรื่องคดีแล้วเข้ามอบตัว
 

สาวใหญ่ใจเด็ดรายนี้ให้การด้วยว่า มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ทำความสะอาดตามอพาร์ตเมนต์ รายได้เดือนละ 5 พันบาท

ไม่ใช่เป็นสาวบาร์ย่านพัฒน์พงศ์ หรือเมียเช่าชาวญี่ปุ่นอย่างที่เป็นข่าว คบหาอยู่กินกับสามีมาถึง 20 ปี มีลูก 2 คน ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน สามีไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้หรือเกาะแกะกับหญิงอื่นเลย แต่พอมาเจอตำตาคาห้องนอนตัวเองแล้วรู้สึกเหมือนโดนย่ำยีจิตใจ เป็นใครคงทนไม่ได้ ขอให้สังคมเห็นใจผู้หญิงด้วย
 

หลังสอบปากคำ นางลีน่าจังได้ใช้ตำแหน่งทนายความยื่นประกันตัวนางพรบุญไป เพราะเห็นว่าต้องมีภาระหน้าที่ดูแลลูก 2 คน

พร้อมแนบเอกสารคำให้การของนายเพลิงที่ยื่นคำร้องแถลงต่อศาลประกอบการพิจารณาประกันตัว ระบุว่า “คดีนี้อัยการได้ส่งตัวจำเลยฟ้องต่อศาล ข้าพเจ้าไม่ติดใจเอาความ เพราะข้าพเจ้าเป็นคนผิดเองที่นำผู้หญิงแปลกหน้ามานอนในห้องนอนของภรรยาข้าพเจ้า และได้ซื้อสุรามาดื่มเองจนเมามายไม่ได้สติ มีเพศสัมพันธ์กับหญิงแปลกหน้าจนหลับไป ข้าพเจ้าได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายจนเป็นที่พอใจแล้ว ไม่ต้องการดำเนินคดีอาญาและทางแพ่งกับจำเลย ขอศาลได้โปรดเมตตายกฟ้อง ปล่อยจำเลยพ้นข้อหาไป เพราะจำเลยมีลูกเล็ก อายุ 9 ขวบ และ 15 ปี ที่ไม่มีใครดูแล” 


ด้าน พ.ต.ท.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รักษาการ ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส เนื่องจากเป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ แม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ติดใจเอาความ แต่ตำรวจไม่คัดค้านการยื่นขอประกันตัว ขั้นตอนต่อจากนี้คงต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์