ขอหมายจับผัว!! ยิงสยองสาวอบจ.เพื่อนแฉปมเหตุ-ถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง


จากคดีสะเทือนขวัญ ยิงสาว อบจ. น.ส.สุวิกา พรมมินทร์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เสียชีวิต ล่าสุด วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.ท.ศิริพงษ์ พหลชัยชูพงษ์ รอง ผกก.ป. สภ.เมืองหนองบัวลำภู เปิดเผยการติดตามคดีว่า ทาง พ.ต.อ.ชนาวีร์ ชมาฤกษ์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กำชับให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ได้ผู้ต้องสงสัยที่ค่อนข้างชัดเจนแล้ว จากพยานแวดล้อม ทั้งบุคคลและวัตถุ โดยเฉพาะนาฬิกาที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รูปพรรณสัณฐานคนร้าย และรถที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังกู้ข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดที่แมนชั่นที่อยู่ฝั่งตรงข้ามนำมาประกอบคดี

ขอหมายจับผัว!! ยิงสยองสาวอบจ.เพื่อนแฉปมเหตุ-ถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง


โดยผู้ต้องสงสัยก่อเหตุรายนี้ คือ นายสุรเดช ชัยธิสาร อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 5 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมรถยนต์โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ผจ 3585 เชียงราย ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพรถวิ่งในเขตเมืองหนองบัวลำภู ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติหมายจับแล้ว

พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เผยอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายจะย้ายที่พักบ่อยครั้ง เดือนละครั้งไม่ซ้ำที่ เพื่อที่จะหลบสามี ลูกก็ให้แม่เลี้ยงให้ เพื่อนที่สนิทก็ทราบข้อมูลบ้างว่าอยู่เชียงรายสามีก็หึง บอกจะยิงอยู่หลายครั้ง จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง โดยทั้งสองต่างอยู่คนละที่จึงอาจทำให้เกิดความเครียดและตามมายิงผู้ตายดังกล่าว


ขอหมายจับผัว!! ยิงสยองสาวอบจ.เพื่อนแฉปมเหตุ-ถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์