ปืนจี้-ข่มขืนดญ.14 แล้วยิงดับ แฟนหนุ่มด้วย-สาหัส

เผยจยย.ประกบ ขณะติดไฟแดง ลากเข้าป่าอ้อย ล่าทรชนบ้านบึง


ล่าทรชนหื่น-โหด ข่มขืนฆ่าเด็กหญิงวัย 14 เผยทำงานเป็นนักร้อง หลังเลิกงานนั่งจยย.ซ้อนท้ายแฟนหนุ่มออกไปกิน ข้าวในตลาดบ้านบึง ระหว่างทางขณะที่รถติดไฟแดง 2 คนร้ายใช้จยย. 2 คันประกบแล้วใช้ปืนจี้บังคับให้มานั่งรถคันเดียวกัน ก่อนคนร้ายอีกคนขี่จยย.ตามประกบ จากนั้นพาไปรุมข่มขืนในไร่อ้อย แล้วบังคับให้ทั้งคู่นอนคว่ำหน้าก่อนยิงหัวทีละคน แฟนหนุ่มแกล้งตายเลยรอดมาได้

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.ต.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวร สภ.อ.บ้านบึง ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณไร่อ้อย

หมู่ 3 ต.บึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.อ.บ้านบึง รุดไปดูในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนเข้าไปจากถนนสายบ้านบึง-แกลง ประมาณ 500 เมตร พบศพ ด.ญ.หวาน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บ้านอยู่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นนักร้องอยู่ที่ร้านอาหาร "กล้วยไม้" ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่กกหูซ้ายจำนวน 2 นัด ท่อนล่างเปลือยมีกางเกงในสีดำของผู้ตายวางอยู่ใกล้ๆ

นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือนายสมศักดิ์ วงรอด อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย

อยู่บ้านเลขที่ 10/6 ม.6 ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปรา จีนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณ หลังกกหูซ้าย จำนวน 1 นัด อาการสาหัส จึงรีบนำส่งร.พ.บ้านบึง แพทย์ให้การรักษาล่าสุดปลอดภัยแล้ว จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ให้การว่า ทำงานอยู่ร้านอาหาร "กล้วยไม้" ตั้งอยู่ริมถนนสาย 344 ช่วงสะพานสองพี่น้อง ต.หนองซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยแฟนสาวทำงานเป็นนักร้องประจำร้านอาหาร ส่วนตนเสิร์ฟและดูแลทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณตี 2 รับแฟนสาวโดยการขี่รถจยย.ฮอนด้า แอร์เบลด สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกไปกินข้าวที่บริเวณตลาดบ้านบึง เมื่อขับไปถึงสี่แยกเอ็ม 16 ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน โดยคนแรกขี่รถจยย. ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ และคนที่สองก็ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ


หลังจากนั้นก็ชักอาวุธปืนขนาด .38 ออกมาจี้บังคับให้ตนจอดรถข้างทางและทิ้งรถเอาไว้


โดยให้ตนกับแฟนสาวขึ้นรถจยย.ของคนร้าย โดยอีกคันขี่ตามหลังและมีปืนจี้เอาไว้ตลอดทาง จนไปถึงหลังบริษัทโอเรี้ยน ซึ่งเป็นไร่อ้อย คนร้ายได้บังคับให้นั่งอยู่เฉยๆ จากนั้นคนร้ายอีกคนหนึ่งก็พาแฟนสาวเข้าป่าอ้อย ทำการข่มขืนต่อหน้า จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นก็มาเปลี่ยนอีกคน ผลัดกันข่มขืน จากนั้นก็บังคับให้ตนและแฟนสาวนอนคว่ำหน้า ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนจ่อยิงตนโดนกระสุนแต่ก็ยังพอมีสติจึงนอนแน่นิ่งแกล้งตาย คนร้ายจึงหลบหนีไป

ต่อมา พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดม จันทร์พิทักษ์ รองผบก.ภ.จว. ชลบุรี พร้อม พ.ต.ท.สุทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผกก. กลุ่มงานสืบสวน จ.ชลบุรี เดินทางไปดูที่เกิดเหตุพบกองเลือด จำนวน 2 กอง และดูทิศทางการเข้ามาก่อเหตุและการออกไปจากที่เกิดเหตุ พร้อมให้หาหลักฐานของคนร้ายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

พล.ต.ต.บัณฑิต ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า

คดีนี้คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม ดูจากที่เกิดเหตุคนร้ายน่าจะรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี อาจจะเป็นพวกวัยรุ่นในละแวกนี้ ตนได้สั่งการให้มีการแต่งตั้งชุดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว คิดว่าน่าจะจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน คงในเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแพทย์ที่พิสูจน์พลิกศพ ด.ญ.หวาน พบว่า ผู้ตายมีร่องรอยถูกข่มขืน อวัยวะเพศฉีกขาด แต่ไม่พบคราบอสุจิ คาดว่าคนร้ายน่าจะสวมถุงยางอนามัย ส่วนการสอบสวนแฟนหนุ่มก็พบพิรุธอยู่บางตอน แฟนหนุ่มให้การว่าถูกจี้เมื่อเวลาตี 2 แต่ทางญาติของผู้ตายเห็น ทั้งสองคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตอนตี 4 ในเรื่องนี้ทางชุดสอบสวนกำลังเร่งสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์