นักร้องสาวผับดังแจ้งถูกหนุ่มเกาหลีขี้เมาจับหน้าอก

นักร้องสาวผับดังเมืองพัทยาแจ้งจับนักท่องเที่ยวเกาหลีขี้เมาลวนลามจับหน้าอกทำให้อับอายและดูหมิ่นศักดิ์ศรีสาวไทย แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างแค่จับบ่า


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ต.ชัยพร ทองนาเพียง พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี กระทำอนาจาร นักร้องหญิงภายในสถานบันเทิง สตาร์ไดซ์ผับ ตั้งอยู่ริมถนนพัทยา-นาเกลือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจอีกจำนวนหนึ่งเดินทางไปสอบสวน
 

ด้านหน้าสถานบันเทิง พบ น.ส.มนตีชะตา แป้นแก้ว อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 8/97 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพนักร้องประจำสถานบันเทิงดังกล่าว ยืนร้องไห้รอความช่วยเหลืออยู่ประตูทางเข้าพร้อมกับเพื่อนๆ และพนักงานจำนวนหนึ่ง


น.ส.มนตีชะตา ให้การว่า หลังร้องเพลงบนเวทีจนจบปรากฏว่าได้มีลูกค้าเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลี


ซึ่งมาดื่มเที่ยวเลี้ยงฉลองวันเกิดกัน ได้เรียกให้ตนลงมาจากเวทีเพื่อให้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ เมื่อตนลงจากเวทีมาร่วมร้องเพลงอวยพรวัยเกิดจนจบเพลง จู่ๆ ชายชาวเกาหลี ซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิด ซึ่งอยู่ในอาการเมามายได้ตรงเข้ามาใช้มืออ้อมโอบเอวและจับหน้าอกของตน 1 ครั้งโดยตนไม่ทันได้ระวังตัวต่อหน้าต่อตากลุ่มเพื่อนๆทำให้ตนรู้สึกอับอาย ด้วยความโมโหที่ชายเกาหลีเจ้าของวันเกิดไม่ให้เกรียติ และยังตีหน้าซื่อไม่ยอมขอโทษ และแสดงท่าทางดูถูกผู้หญิงไทย ตนจึบรีบวิ่งหนีออกมาปรึกษาเพื่อนและแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือจับกุมตัว ชายเกาหลีคนดังกล่าว ที่ยังดื่มเที่ยวอยู่ภายในร้าน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปควบคุมตัว นายลิมจุน ยุง อายุ 32 ปี ชาวเกาหลี

ผู้ที่ก่อเหตุออกมาจากสถานบันเทิงเพื่อสอบปากคำ แต่ในเบื้องต้น นายลิมจุน ยังอยู่ในอาการเมามาย ให้การรับว่าเรียก น.ส.มนตีชะตา นักร้องสาวลงมาจากเวทีเพื่อมาร่วมร้องเพลงอวยพรฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนจริง แต่ให้การปฎิเสธว่า ไม่ได้ใช้มือจับหน้าอกของนักร้อง อ้างว่า ตนแค่ใช้มือจับบ่าเท่านั้น
 

อย่างไรก็ตาม น.ส.มนตีชะตา ผู้เสียหายมีพยานเป็นเพื่อนๆที่เห็นเหตุการณ์หลายคนมายืนยัน

พร้อมกับแจ้งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากทำผิดแล้วไม่สำนึก เหมือนกับดูถูกศักดิ์ศรีหญิงไทย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายลิมจุน ไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธาระกำนัน ซึ่ง นายลิมจุนฯ ยังให้การปฎิเสธ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์