สาวใหญ่ร้องสื่อถูกกดATMขโมยเงินฝากกว่า5แสนบาท

 


สาวใหญ่ วัย 37 บุกร้องสื่อ ถูกมือดีกดเอทีเอ็มขโมยเงินฝากธนาคารกรุงเทพ สาขาหาดใหญ่เพชรเกษม 540,000 บาท หลัง ธนาคารปัดความรับผิดชอบ อ้างคนใกล้ชิดขโมยไปกด

นางสาวอุมาพร อิสโรสกุล อายุ 37 ปี พร้อมด้วย นายเกริกไกร เดชธีรานุกูล ประธานเครือข่ายเงินฝากธนาคาร เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า เงินฝากธนาคารกรุเทพ สาขาหาดใหญ่เพรชเกษม หายไปจากบัญชีออมทรัพย์จำนวน 540,000 บาท หลังจากฝากเงินเข้าธนาคารได้เพียงครึ่งชั่วโมง

โดย นางสาวอุมาพร ในฐานะผู้เสียหายกล่าวว่า วันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้นำบ้านที่หาดใหญ่ไปเข้าธนาคารและได้เงินมา 5 แสนบาท พร้อมกับฝากเงินเข้าธนาคารไว้ ในวันถัดไปได้นำเงินอีก 4 หมื่นบาทไปฝากธนาคาร

พบว่าเงิน 5 แสนบาทก่อนหน้าถูกถอนไปโดยการกดเอทีเอ็มจำนวน 22 ครั้ง

ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.หาดใหญ่ ซึ่งพบว่าคนร้ายใช้เบอร์โทรศัพท์เข้าไปปรับยอดเงินในบัญชีของตน ก่อนจะมีการถอนเงินออกไป รวมทั้งโทรศัพท์ไปยังบัญชีต่าง ๆ อีกหลายธนาคารด้วย นางสาวอุมาพร ยังกล่าวอีกว่า ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ทางธนาคารสาขาหาดใหญ่เพชรเกษมทราบแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ปัดความรับผิดชอบ

อ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดของตนขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกด ขณะที่วันนี้ได้เดินทางมาที่ธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ ก็ไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่เช่นกัน จึงเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเหตุดังกล่าว เนื่องจากพบว่า ยังมีผู้เสียหายที่มีเงินหายไปจากบัญชี โดยพฤติกรรมของคนร้ายมีลักษณะเดียวกันกับตนอีกด้วย


ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์