แบบนี้ก็ได้เหรอ!ไอ้หื่นโชว์ ช่วยตัวเองป้ายรถเมล์(คลิป)

แบบนี้ก็ได้เหรอ!ไอ้หื่นโชว์ ช่วยตัวเองป้ายรถเมล์(คลิป)


เมื่อวันที่  4 ต.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ NumThipVorachotpaisal ได้โพสส์ข้อความระบุว่า เตือนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ณ.ป้ายรถเมล์เมืองเอก โดยจากคลิปที่ปรากฏพบว่า เป็นชายวัยกลางคนขับขี่รถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ แบบผู้หญิง สีแดง สวมหมวกกันน๊อคสีน้ำเงิน จอดรถที่ริมถนนพหลโยธิน แล้วใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่ตัวเองอย่างไม่สะทกสะท้าน หรืออายสายตาประชาชน

  โดย นส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23ปี นศ.สาวของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 13.40น. ขณะที่ตนเองกำลังรอรถประจำทาง บริเวณปากทางหมู่บ้านเมืองเอก ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อกลับบ้านพักหลังเลิกเรียน โดยมีประชาชนคนอื่นรวมทั้ง นศ.หญิงนั่งที่ศาลา เพื่อรอรถประจำทาง จู่ๆ ก็มีชายกลางคนขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีแดง  สวมหมวกกันน๊อคสีน้ำเงิน มาจอดรถที่ริมทาง หน้าป้ายรถประจำทาง แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง ใช้มือควักเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยตนเองโชว์ แถมยังส่งยิ้มให้แก่ผู้พบเห็น ประชาชนคนอื่นพยายามไล่ แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ไป 

นส.เอ กล่าวต่อว่า เมื่อเจอเหตุการณ์นี้ต่อหน้าต่อตา ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน คิดว่าชายดังกล่าวจะเกรงกลัวบ้าง แต่ไอ้จอมหื่นกลับไม่สะทกสะท้านประกอบกับรถประจำทางมาพอดี ตนเองจึงรีบขึ้นรถและนำคลิปมาเผยแพร่เพื่อให้เพื่อนนักศึกษา และประชาชนทั่วไประวังคนโรคจิตคนนี้ หลังจากที่ตนเองนำคลิปส่งต่อไปยังเพื่อนๆ เพื่อให้ระวังเพื่อนกลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามาบ่อยครั้ง บางครั้งมาจอดใกล้รั้วมหาลัย แล้วใช้ลำตัวบังเพื่อไม่ให้รถที่ผ่านไปมามองเห็นซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองคิดว่าอาจจะเป็นอันตรายได้กับนักศึกษา โดยเฉพาะสุภาพสตรี จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสืบสวนจับกุมชายโรคจิตคนนี้ด้วย

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

 


>>>>>>>>
Cr:::: Supee Sakkhanong

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์