เจ้าของร้านเค้กแอบขอโทษ เขียนเบิร์ธเดย์นกเป็นนรก

 เจ้าของร้านเค้กแอบขอโทษ เขียนเบิร์ธเดย์นกเป็นนรก


ดราม่าเรื่องเล็ก...แต่ละเอียดอ่อน! หนุ่มเผยเจ้าของร้านเค้กแอบขอโทษ ช้ำใจแก้ตัวปัดความรับผิดชอบ เขียนเค้กเบิร์ธเดย์จาก "นก" เป็น "นรก"

กรณีโลกออนไลน์ หนุ่มรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวการได้รับบริการสุดแย่ปนความฮา แต่ก็แอบทำให้เสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อย โดยมีภาพเค้กวันเกิดที่เขียนข้อความอวยพรว่า "H.B.D เพื่อนนรก" ซึ่งหนุ่มรายนี้บอกว่า ได้พาพี่สาวไปซื้อเค้กที่ร้านแห่งหนึ่งในอ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยไปแจ้งกับเจ้าของร้านว่า สุขสันต์วันเกิดเพื่อนนก แต่เมื่อกลับถึงบ้านเปิดดูหน้าเค้กพบว่า เพื่อนนรก ตามที่ตกเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องการให้บริการ ซึ่งเกิดขึ้นให้ชาวเน็ตเมาท์กันสนุกปากบนโลกออนไลน์มาแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 2 ต.ค. หนุ่มรายนี้ "ศักดิ์ดา ยะภา" ได้เล่าความไม่ประทับใจผ่าน "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ตนและพี่สาวได้ไปซื้อเค้ก เพื่อนำไปมอบให้เพื่อนคนหนึ่งเนื่องในวันเกิด ภายหลังเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นน้องคนที่เขียนข้อความบนหน้าเค้กวันเกิด ได้ไปคอมเมนต์ขอโทษประมาณว่า "ขอโทษที่เขียนผิด แต่ผิดที่เขียนตามที่ลูกค้าบอก" แต่ทั้งนี้ตนและพี่สาวยืนยันว่า เขียนคำว่าเพื่อนนก และไม่มีการแกล้งกันแต่อย่างใด ใครจะไปเขียนอวยพรว่า "เพื่อนนรก" แบบนั้น ตนและพี่สาวก็เลยเปิดเวทีโต้วาทีกับเจ้าของร้านเล็กน้อย

"ถามว่าซีเรียสไหม ก็ไม่ได้ซีเรียส แค่งงๆ ว่า ร้านทำไมเขียนแบบนั้น และไม่มีขอโทษส่วนตัวครับ ผมก็รอน้องเขาโทรมา ใจผมไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ครับ เพราะว่าเห็นใจร้าน แต่ก็อยากให้น้องคนนั้นยอมรับผิดในส่วนที่ทำลงไป เพราะนี่คืองานบริการ อาจจะเรื่องเล็กแต่มันเป็นวันสำคัญ ถ้าขอโทษจริงๆ ผมก็ยังคงจะไปซื้อเค้กร้านนี้อยู่ แต่พอเจอแบบนี้แล้ว ผม พี่น้องผม ญาติผม เพื่อนผม หรือคนที่ผมรู้จัก ผมก็คงไม่แนะนำเขาไปซื้อร้านนี้อีก ผิดนอมรับผิด ขอโทษ มันก็จบ ถ้าบริการดีก็ซื้อเหมือนเดิม" หนุ่มรายนี้ กล่าว. ...


 เจ้าของร้านเค้กแอบขอโทษ เขียนเบิร์ธเดย์นกเป็นนรก

Cr::::dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์