เผาแล้วน้องเมย์เหยื่อหื่น แม่ลั่นไม่อโหสิฯให้ไอ้ฆาตกร

เผาแล้วน้องเมย์เหยื่อหื่น แม่ลั่นไม่อโหสิฯให้ไอ้ฆาตกร


เผาศพ"น้องเมย์"เหยื่อหื่นโหดสุดเศร้า มีประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก ด้านแม่เป็นลมล้มพับหน้าศพ เพื่อนบ้านต้องคอยปฐมพยาบาล ย้ำไม่ขออโหสิกรรมให้ฆาตกรที่ฆ่าลูก

จากกรณี "ไอ้หื่น"นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร  ชักมีดกระหน่ำแทง "สาววุฒิศักดิ์" น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี จนถึงแก่ชีวิต ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่วัดสว่างบูรพาราม บ้านโนนสว่าง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นายวิมล สุระเสน นายอำเภอหนองวัวซอ จ.อุดรธานี เป็นประธานพิธิฌาปนกิจศพน.ส.ประภาพร โดยมีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงานวุฒิศักดิ์คลินิก เดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ขณะที่  นางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 ปี แม่ของน้องเมย์ ก็อยู่ในความโศกเศร้า ซึ่งในช่วงที่พระสวดทำพิธีทางศาสนา และช่วงที่ตัวแทนได้อ่านประวัติและกลอนเพื่อรำลึกถึงน้องเมย์ ที่มีเนื้อหาที่เศร้าสลดแม่ของน้องเมย์ถึงกับเป็นลมแล้ว เป็นลมอีก โดยมีเพื่อนบ้าน คอยปฐมพยาบาลและคอยปลอบโยน เช่นเดียวกับ นายหนูคล้าย วรวงศ์ อายุ 63 ปี พ่อของน้องเมย์ ก็ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจไม่ต่างกัน

 

สำหรับน้องเมย์ เกิดในวันที่ 23 มีนาคม 2541  อุปนิสัยเป็นคนร่าเริงแจ่มใสยิ้มง่ายไม่ค่อยพูด รักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัข เป็นที่รักของเพื่อนๆและผู้ร่วมงานมีพี่ชายอีกคน อายุ 27 ปี ที่ป่วยเป็นโรคสมองโตช่วยตัวเองไม่ได้ มีแต่น้องเมย์ เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวซึ่งหลังจากน้องเมย์ เรียนจบชั้น ม.6 ที่โรงเรียนประจำตำบล แต่ทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนต่อ น้องเมย์ จึงขอเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯเพื่อตั้งใจหาเงินช่วยเหลือทางครอบครัวและเก็บเงินไว้เรียนต่อตามความตั้งใจไว้เพราะอยากเป็นสัตว์แพทย์ตามความฝัน

นางเหรียญ วรวงศ์ แม่ของน้องเมย์  กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้ในการสูญเสียลูกสาวที่รักไปทั้งที่อายุยังน้อย  แต่ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมไม่ขออโหสิกรรมฆาตกรที่ฆ่าลูกของตน หลังจากนี้ก็จะนำเถ้ากระดูกของสาวลูกไปทำพิธีลอยอังคารพร้อมกับเอาอัฐิกระดูกของลูกสาวไว้ที่วัดในหมู่บ้าน


เผาแล้วน้องเมย์เหยื่อหื่น แม่ลั่นไม่อโหสิฯให้ไอ้ฆาตกร

CR::::.dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์