จับระดับ7 วิศวะการบิน ขยี้8ขวบ

ล่อลวงเด็กไปข่มขืนโดนแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ก.ย. พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น. 5 พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ สันทัดเวช ผกก.สน.บางโพงพาง พ.ต.ต.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส. สน.บางโพงพาง แถลงข่าวจับกุมนายพีรวัส หรือเอก พนมกิจ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205/678 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. เป็น ผจก.งานวิศวกรรม ระดับ 7 บ.วิทยุการบินแห่งประเทศ ไทย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี


พล.ต.ต.อนันต์กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา แม่ของ น.ส.จอย อายุ 16 ปี และแม่ของ ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ มาแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฉลาด สอนศิริพงส. (สบ 2) สน.บางโพงพาง

ว่าลูกหายไปจากบ้านชุมชนย่านบางโพงพาง ไม่ทราบไปอยู่ที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาวันที่ 1 ก.ย. เด็กทั้ง 2 คน กลับมาที่บ้านพักพบว่าอวัยวะเพศของ ด.ญ.บี มีบาดแผลและเลือดไหลออกมาตลอด แม่เด็กพยายามสอบถามจนยอมรับว่าเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนชื่อเอและน้อง อายุ 14 ปี ชักชวนจะพาไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ตกลงให้ไปรอที่ป้ายโดยสารรถประจำทางตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (เทคนิคกรุงเทพ) แล้ว ด.ญ.เอโทรศัพท์ติดต่อให้คนมารับ 


ต่อมาเวลา 17.30 น. นายพีรวัสขับรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีดำ ทะเบียน วฉ 831 กรุงเทพมหานคร มารับเด็กทั้ง 4 คน


เข้าไปที่สถานีจ่ายไฟฟ้าของศูนย์วิทยุการบิน เป็นห้องทำงาน แบบเป็นตู้คอนเทนเนอร์ แล้วให้เด็กดื่มเหล้าผสมน้ำอัดลม บังคับให้ ด.ญ.บีกินยาเม็ดสีฟ้า จนเริ่มมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นได้นำเด็กทั้ง 4 คน ไปที่โรงแรมม่านรูด แอลเอ ในซอยงามดูพลี แล้วร่วมหลับนอนกับ ด.ญ.บี ขณะนั้นผู้ต้องหาสั่งให้เพื่อนที่อยู่ในห้องถ่ายรูปเก็บไว้ ส่วนเด็กที่เหลือให้ไปอยู่ในห้องน้ำ จนสำเร็จความใคร่แล้วขับรถมาส่งที่ป้ายรถเมล์ ให้เงินคนละ 1,000 บาท

จากนั้น พ.ต.ต.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส. นำเด็กทั้ง 4 คน มาสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา

สอบถาม ด.ญ.เอ และ ด.ญ.น้อง ทราบว่าเมื่อเดือน ต.ค.49 ทั้ง 2 คนเคยร่วมหลับนอนกับผู้ต้องหาและถูกถ่ายภาพเก็บไว้ นายพีรวัสให้เงินครั้งละ 1,500 บาท ต่อมาจึงชักชวนเพื่อนรายอื่นมาร่วมหลับนอนอีกกว่า 10 คน จะได้เงินคนละ 1,000 บาท จนมาถึงรายล่าสุด  จากนั้นจึงเชิญตัวนายพีรวัสมาสอบสวน ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องดังกล่าว อ้างว่าเด็กชอบมาขอเงินกับตน ตร.ฝ่ายสืบสวนได้นำกล้องดิจิตอลของนายพีรวัสมาตรวจสอบพบว่าภาพทั้งหมดถูกลบทิ้งไปแล้ว กำลังส่งให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะแถลงข่าว มีบรรดาญาติของเด็กหญิงทั้ง 4 คน มาเฝ้าสังเกตการณ์ ต่างตะโกนสาปแช่งและจะกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ตำรวจจึงรีบนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เกรงจะเกิดอันตราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์