สำนึกผิดแล้ว!ไอ้หนุ่ม ฆ่าสาววุฒิศักดิ์ น้ำตาคลอเบ้าฝากสื่อขอโทษญาติ

 สำนึกผิดแล้ว!ไอ้หนุ่ม ฆ่าสาววุฒิศักดิ์ น้ำตาคลอเบ้าฝากสื่อขอโทษญาติ


ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าสาววุฒิศักดิ์ไปฝากขังที่ศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา ขณะผู้ต้องหาสำนึกผิดฝากขอโทษญาติของผู้เสียชีวิต

ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายขึ้นรถคุมขังเพื่อเตรียมนำตัวไปฝากขัง โดย 1 ใน 4 ผู้ต้องหา คือคนที่สวมเสื้อสีดำนั้นคือคนร้ายที่ก่อเหตุจ้วงแทงสาวอายุ 19 ปีกว่า 20 แผลจนเสียชีวิตที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี

 


 สำนึกผิดแล้ว!ไอ้หนุ่ม ฆ่าสาววุฒิศักดิ์ น้ำตาคลอเบ้าฝากสื่อขอโทษญาติ


ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ได้ควบคุมตัวนายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ประภาพร วรวงศ์ พนักงานเสริมความงามวุฒิศักดิ์คลีนิคกว่า 20 แผลจนเสียชีวิต ขึ้นรถพร้อมกับผู้ต้องหาในคดีอื่นอีกจำนวน 4 คนไปฝากขังต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีโดยนายธีระพงศ์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆว่า อยากฝากขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมากับญาติผู้เสียชีวิตในสิ่งที่ตนเองทำลงไป สำนึกผิดแล้ว ซึ่งขณะที่ตอบคำถามสื่อนั้นนายธีระพงศ์มีน้ำตาคลอเบ้า

ด้านพ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง กล่าวว่าหลังจากสอบสวนนายธีระพงศ์ เมื่อวานนี้ ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหาในข้อหาลักทรัพย์เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายธีระพงศ์ได้แอบเข้าไปในห้องของผู้ตายก่อน แล้วได้ขโมยกุญแจสำรองของผู้ตายออกมาและย้อนกลับเข้าไปก่อเหตุ รวมเป็นทั้งหมด 5 ข้อหาคือ เจตนาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาทารุณโหดร้าย,ชิงทรัพย์ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต,พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ,บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และข้อหาลักทรัพย์ พร้อมเสนอต่ออัยการเพื่อคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์


Cr.brighttv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์