นาทีสะเทือนใจ!! แม่ล้มกอง‘น้องเมย์’ถูกฆ่าแทงพรุนฟื้นมาแทงซ้ำดับทรมาน เปิดชีวิตรันทด(คลิป)

นาทีสะเทือนใจ!! แม่ล้มกอง‘น้องเมย์’ถูกฆ่าแทงพรุนฟื้นมาแทงซ้ำดับทรมาน เปิดชีวิตรันทด(คลิป)

จากกรณี นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี พนักงานคลินิกความงามชื่อดัง ถูกคนร้ายแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล ก่อนที่จะเสียชีวิตอยู่ภายในหอพักจังหวัดนนทบุรี โดยท่อนบนสวมเครื่องแบบพนักงาน ส่วนท่อนล่างสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ล่าสุดจับกุม นายธีระพงศ์ อดิฐษ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช สารภาพก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาวประภาพร เสียชีวิตคาห้องพัก ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่าเคยต้องคดีพยายามฆ่า โดยศาลตัดสินจำคุก 33 ปี แต่ติดคุกจริงเพียง 9 ปี และได้รับการปล่อยตัวออกมา และยังมีประวัติเสพยาอีกด้วย

 

โดยวางแผนใช้มีดงัดลูกบิดเข้าไปภายในห้องผู้เสียชีวิตเพื่อขโมยกุญแจสำรอง และแอบกลับเข้ามาอีกครั้ง ก่อนหน้าที่ผู้เสียชีวิตจะกลับจากทำงาน ประมาณ 21.00 น.ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ เพื่อรอจังหวะเข้าไปลวนลามผู้เสียชีวิต แต่เมื่อผู้เสียชีวิตต่อสู้ขัดขืน ผู้ต้องหาจึงใช้มีดพกจ้วงแทงไปนับ 10 ครั้ง แต่อีกประมาณ 10 นาทีต่อมา ผู้ตายกลับฟื้นขึ้นมา นายธีระพงศ์ จึงใช้มีดจ้วงแทงไปอีกหลาย 10 ครั้ง จนแน่ใจว่า น้องเมย์ เสียชีวิต จากนั้นได้นั่งรออยู่ภายในห้องเป็นเวลาพักใหญ่ ก่อนจะหลบหนีออกไปกบดานที่คอนโดฯ ของพรรคพวก ย่านบางบัวทอง พร้อมขโมยทรัพย์สินของผู้ตาย เป็นเงินสด 400 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง อีก 1 เครื่อง

 

ที่บ้าน หมู่ 2 ตำบลกุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของน้องเมย์ พบนางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 ปี แม่ของน้องเมย์ ทราบข่าวการเสียชีวิตโศกเศร้าล้มกับพื้นร้องไห้กอดภาพถ่ายของลูกสาวไว้แน่น พร้อมระบุว่า อยากให้คนร้ายที่ฆ่าน้องเมย์ ให้มันได้รับโทษตายตามไปด้วย ซึ่งมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาแสดงความเสียใจ

นางเหรียญเปิดเผยว่า มีลูก 2 คน ลูกคนโตเป็นชายอายุ 27 ปี พิการเกี่ยวกับสมอง ส่วนน้องเมย์ เป็นลูกสาวคนเล็ก เป็นเด็กน่ารักนิสัยดี หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็เดินทางไปสมัครงานที่สถานเสริมความงามที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนเม.ย. 2559 และจะส่งเงินกลับมาบ้านทุกเดือนเป็นประจำเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งน้องเมย์ต้องการให้นำเงินไปสร้างบ้านหลังใหม่ แทนหลังเก่าที่คับแคบและทรุดโทรม

นางเหรียญกล่าวอีกว่า ทุกวันหลังเลิกงานช่วงประมาณ 21.00 น. น้องเมย์จะโทรศัพท์มาคุยกับแม่ เมื่อต้นเดือนก.ย. น้องเมย์โทรศัพท์บอกว่ามีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ เป็นพ่อม่ายมีลูกติด 1 คน เป็นเจ้าของอู่รถ มาชวนน้องเมย์ไปทำงานด้วย ขอเป็นแฟน จะให้เงินน้องเมย์เดือนละ 22,000 บาท แต่น้องเมย์ปฏิเสธไป บอกว่า อายุยังน้อยอยู่ อยากทำงานสักพัก หรือ 5 ปี เพื่อหาเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ จึงยังไม่คิดจะมีครอบครัว เมื่อรู้ข่าวว่าลูกสาวถูกฆ่าตายก็ใจสลาย ทั้งนี้ ไปรับศพน้องเมย์กลับมาจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านและจะฌาปนกิจน้องเมย์ ในวันที่ 29 ก.ย. ที่วัดสว่างบูรพาราม ต.กุดหมากไฟ

"ที่บ้านมีฐานะยากจน มีที่นาเพียง 4 ไร่ พ่อน้องเมย์เคยประสบอุบัติเหตุรถชน ศีรษะกระแทกพื้น ทำให้สมองไม่ปกติ ได้แต่ออกไปหางานรับจ้างทั่วไป ส่วนตนป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันสูง และพี่ชายของน้องเมย์ ที่ป่วยเป็นโรคสมองโต ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ มีแต่ น้องเมย์ ที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ทันทีที่ทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต ตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จนมาทราบข่าวว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ตนคิดเพียงว่าหากจับคนที่ฆ่าลูกได้ ขอให้คนที่ฆ่าลูกตายไปด้วย เพื่อแก้แค้นให้ลูก และไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้าย แต่อยากให้คนที่ฆ่า น้องเมย์ รับกรรมตายตกไปด้วยเช่นกัน"

 

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVVV
VVV
VVV
V
V
V

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์