รถนร.ประสานงารถพ่วง-เด็กเจ็บอื้อ

เหตุรถรับส่งนักเรียนเล็ก ชนกับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ แก้ววิเศษ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.อ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุรถรับส่งนักเรียนเล็ก ชนกับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เหตุเกิดบนถนนหน้าเรือนจำกลางลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ภัยลำพูน

เมื่อไปถึงพบรถตู้ ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียน อยู่ในสภาพพังยับเยิน

เป็นรถตู้ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงินทะเบียน 8ก- 3298 เชียงใหม่ มีเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงอายุระหว่าง 10-14 ปี เป็นนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลลำพูน และเด็กนักเรียนชั้นประถมจากโรงเรียนในเขตท้องที่อ.เมืองลำพูน ร้องไห้กันกระจองอแงด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่รีบลำเลียงส่งร.พ.ลำพูน มีจำนวนทั้งสิ้น 25 คน ในจำนวนนี้มีพระสงฆ์นั่งมาด้วย 3 รูป ซึ่งปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนอาการสาหัสต้องรีบนำส่งต่อร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ 1 รา ส่วนคนขับรถนักเรียนทราบชื่อต่อมาว่านายสนั่น จิตตรา อายุ 50 ปี อาการสาหัสเช่นกันถูกนำตัวส่ง ร.พ.แมคคอมิค จ.เชียงใหม่ สำหรับเด็กนักเรียนเล็กๆได้รับบาดเจ็บหนัก 2 คน ปานกลาง 8 คน จึงนำส่งร.พ.ลำพูน

สำหรับรถคู่กรณีาเป็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81- 7869 เชียงใหม่ของบริษัทแอลเค.มาร์เก็ตติ้งจำกัด

โดยคนขับรถตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวได้หลบหนีไป จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกอย่างหนัก ประกอบกับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ได้วิ่งมาด้วยความเร็ว และขับกินเลนเข้าไปจังหวะที่รถรับส่งเด็กนักเรียนวิ่งสวนมาพอดี ทำให้รถทั้งสองประสานงากันจนรถตู้รับส่งนักเรียนได้รับความเสียหาย มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์