สลด เปิดโพสต์สุดท้ายชี้สาเหตุ!พยาบาลสาวพุ่งชนป้อมดับ

 สลด เปิดโพสต์สุดท้ายชี้สาเหตุ!พยาบาลสาวพุ่งชนป้อมดับ


เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 24 ก.ย. ร.ต.อ.สุนทร อุดไธสง พนักงานสอบสวน สภ.เหล่าเสือโก๊ก จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเสียหลักชนป้อมตำรวจตั้งอยู่บริเวณทางเข้าตลาดอำเภอเหล่าเสือโก๊ก ถ.ตระการพืชผล-อุบลราชธานี ต.เหล่าเสื้อโก้ก และมีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ในซากรถ 1 ราย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี ประจำจุดดอนมดแดง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีบอร์นเทา ทะเบียน กฉ 541 อุบลราชธานี พุ่งชนกับป้อมตำรวจตั้งอยู่ฝั่งขาเข้าตัวจังหวัด สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และบริเวณที่นั่งคนขับพบร่าง น.ส.เปมิกา ผาเหลา อายุ 35 ปี พยาบาลวิชาชีพของโรงพยาบาลเขมราฐ จ.อุบลราชธานี เสียชีวิตลักษณะร่างอัดกับคอนโซลหน้ารถ โดยสวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีฟ้ากางเกงขายาวสีฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะรถของ น.ส.เปมิกา ขับมุ่งหน้ามาจากอำเภอเขมราฐเข้าตัวเมืองอุบลราชธานี เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร โดยรถของผู้เสียชีวิตแล่นอยู่ในเลนขวา และมาพบรถกระบะจอดชะลอรอเลี้ยวรถกลับ ทำให้ น.ส.เปมิกา หักพวงมาลัยรถหลบ แต่รถเสียหลักพุ่งเข้าชนป้อมยามตำรวจที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นพังยับเยิน ทำให้เสียชีวิตคาซากรถ เมื่อตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่พบรอยเบรกของรถผู้ตาย ทำให้สันนิษฐานระหว่างพยาบาลสาวขับรถเข้าตัวจังหวัด เพื่อมาร่วมวิ่งงานกุศล"Mahidal Day Run To Give" ที่จัดขึ้นในช่วงเช้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี อาจหลับใน


 สลด เปิดโพสต์สุดท้ายชี้สาเหตุ!พยาบาลสาวพุ่งชนป้อมดับ

โดยก่อนเสียชีวิตพยาบาลสาวรายนี้ ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ค

 "มีคนบอกรักทุกวัน มันก็จะฟินหน่อยๆนะ #งานมโนก็มา #ทำงาน24ชม. #พรุ่งนี้ตื่นไปวิ่งไหวมั้ย" และหลังข่าวการเสียชีวิตของพยาบาลสาวรายนี้แพร่ออกไปทางโซเซียส ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจ เพราะเป็นพยาบาลที่ตั้งใจทำงานประจำรถกู้ภัยของโรงพยาบาลอำเภอเขมราฐ จนเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มของหน่วยกู้ภัยและผู้ติดตามการทำงานทางเฟสบุ๊ค ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตญาติไม่ติดใจสงสัย จึงได้มอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หมายเหตุ ขอบคุณภาพจากมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี
CR:::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์