ยิงถล่มฆ่ายกครัว3ศพ-สาหัส3คนเมืองสระแก้ว

คนร้ายสวมหมวกไหมพรมบุกเดี่ยว ใช้อาวุธสงครามถล่มเสี่ยค้าไม้เฟอร์นิเจอร์เมืองสระแก้วดับ
พร้อมเครือญาติคาชามข้าว รวม 3 ศพ สาหัสอีก 3 คน ตร.มุ่งปมหักธุรกิจชู้สาว สั่งตั้งด่านล่าแต่ยังคว้าน้ำเหลว เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 กันยายน ร.ต.ต.โสจิกร จำเริญมา ร้อยเวร สภ.อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 8 บ้านเขาดิน ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานีวัฒน์ เตียงพิทักษ์  ผกก.สภ.อ.คลองหาด พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.คลองหาด ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 115 หมู่ 8 บ้านเขาดิน พบศพนายบุญลือ ขยันงาน อายุ 52 ปี
นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตกลางบ้าน ห่างกันเพียง 5 เมตร พบศพภายในห้องนอนอีก 2 ศพ คือ นายจตุพล ขยันงาน อายุ 15 ปี และหญิงสาวทราบชื่อจิ๊บ อายุ 18 ปี พร้อมทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ถูกกระสุนปืนหลายแห่ง คือ นางทองม้วน ขยันงาน อายุ 45 ปี นายสวัสดิ์ ทาอรัญ อายุประมาณ 50 ปี และ ด.ญ.มิตรา เปลี่ยนสี อายุ 11 ขวบ ถูกยิงอาการสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำส่ง รพ.คลองหาด อ.คลองหาด


กระทั่งเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น

รอง ผบก.ภ.
จว.สระแก้ว พ.อ.อภัย อรัญธิมา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 13 อ.คลองหาด นายธีรพล ศิรินานุวัฒน์ นายอำเภอคลองหาด ได้นำกำลังตำรวจ ทหารพราน หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ประมาณ 50 นาย เข้าตรวจที่เกิดเหตุ


นางนิฤมล เปลี่ยนสี อายุ 32 ปี บุตรสาวผู้ตายรายหนึ่ง กล่าวว่า

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. มีคนร้าย 1 คน บุกเข้ามาภายในบ้าน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ถือปืนอาก้าบุกเข้ามาในบ้านแล้วกราดยิงใส่ โดยมุ่งไปที่นายบุญลือก่อน จากนั้นได้ยิงใส่กลุ่มนางทองม้วนที่นั่งกินข้าวอยู่ภายในบ้าน และก็เดินเข้าไปที่ห้องนอน พร้อมกราดยิงอีกชุดใหญ่ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ

เป็นเรื่องธุรกิจส่วนตัว และเรื่องชู้สาวของผู้ตาย อย่างไรก็ตาม นายบุญลือ ผู้ตาย มีอาชีพค้าไม้เฟอร์นิเจอร์ทางฝั่งกัมพูชา ซึ่งจะต้องสืบสวนต่อไปว่า จะเป็นสาเหตุของการตายในครั้งนี้หรือไม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมทั้งได้ตั้งด่านตรวจอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะในพื้นที่ที่อยู่ติดกับแนวชายแดน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์