แม่นศ.เทคโนฯ ยานยนต์ใจสลาย! เชิญวิญญานลูกกลับบ้าน คาดถูกยิงผิดตัว

แม่นศ.เทคโนฯ ยานยนต์ใจสลาย! เชิญวิญญานลูกกลับบ้าน คาดถูกยิงผิดตัว


จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เกิดเหตุวัยรุ่น 2 คนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงศรีษะ นายศิวกร สอิ้งรำ อายุ 19 ปี และนายจิรศักดิ์ พูนเจดีย์ อายุ 19 ปี นักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนตร์ และเป็นพนักงานของบริษัท โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เป็นเหตุให้นายศิวกร เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเสรีไทยขาออก ห่างจากแยกนิด้าประมาณ 100 เมตร ขณะที่ผู้ตายและเพื่อนกำลังเดินทางกลับห้องพัก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาครอบครัว สอิ้งรัมย์ พร้อมญาติ นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญดวงวิญญาน นายศิวกร เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดโพธิ์ย่อยบ้านยาง ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา หลังจากนั้นครอบครัวได้เดินทางมายัง สน.ลาดพร้าว เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีโดย นางราตรี สอิ้งรำ อายุ 44 ปี มารดาของนายศิวกร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์มาก่อน โดยตนทราบข่าวจากเพื่อนของลูกโทรมาบอกว่าลูกชายโดนยิงเสียชีวิต ทันทีที่ได้ยินก็รู้สึกใจสลายและช็อคมาก เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกชายเพิ่งเดินทางเข้ากรุงเทพ ได้ 4-5 เดือน เพื่อเข้ามาเรียนหนังสือ และหางานทำด้วย เพื่อช่วยเหลือครอบครัว เนื่องจาก ทางบ้านมีฐานะยากจน และที่ผ่านมา ลูกชายเป็นคนดี ไม่ดื่มสุรา และไม่เคยทะเลาะกับใครมาก่อน ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่คิดว่าน่าจะเป็นการยิงผิดตัว เพราะลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใคร จึงอยากฝากตำรวจเร่งติดตามตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเล่าว่าตนพร้อมผู้ตาย และเพื่อนอีกหนึ่งคน เพิ่งเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อเข้ามาเรียนหนังสือด้วยกันที่เทคโนโลยียานยนต์ ขณะนี้เรียนชั้น ปวส.1 เรียนไปได้ประมาณ 4-5 เดือน กำลังจะจบเทอม 1 แล้ว โดยเป็นการเรียนแบบภาคี คือ เรียน 1 วัน และอีก 6 วัน ทำงานที่บริษัท โตโยต้า บัสส์

โดยทั้ง 3 คน ได้มาเช่าห้องอยู่ด้วยกันแถวๆ ซอยเสรีไทย ในวันเกิดเหตุ ทั้ง 3 คนเพิ่งทำงานเสร็จ และกลับเข้าห้องแล้ว โดยผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน บอกว่าจะไปซ่อมโทรศัพท์ที่ตะวันนา โดยตนก็อยู่ที่ห้อง หุงข้าว ทำกับข้าวรอเพื่อนกลับมากินด้วยกัน แต่ประมาณ 20.00 น. นายจิรศักดิ์ โทรมาหาและเล่าให้ฟังว่านายศิวกร ถูกยิงหัวเสียชีวิต โดยก่อนเหตุผู้ตายกับนายจิรศักดิ์ขับรถออกจากตะวันนา เมื่อใกล้ถึงแยกนิด้า เจอคนร้าย2คนเป็นวัยรุ่น ส่วมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขับรถจักรยายนต์ มาประกบก่อนจะบอกให้จอด ผู้ตายจึงจอดและเดินออกจากรถจักรยานยนต์ไปหลบอยู่ด้านหลังของนายจิรศักดิ์ จากนั้นคนร้ายได้ถามว่าเรียนอยู่ที่ไหน พร้อมกับเอาปืนจ่อหัวนายจิรศักดิ์ นายจิรศักดิ์จึงตอบกลับไปว่าไม่ได้เรียน เพิ่งกลับมาจากบ้านนอกมาทำงาน จากนั้นคนร้ายจึงลั่นไกยิงนายศิวกรเสียชีวิต ทันทีที่ตนทราบข่าวก็เสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะมาเรียนด้วยกัน อยู่ด้วยกัน กับข้าวที่ทำไว้รอเพื่อนกลับมากินด้วยกัน ก็ไม่ได้กิน เสียใจไม่คิดว่าเรื่องจะเกิดขึ้นกับเพื่อนของตน เพราะไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร

โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เดินทางมายัง สน.ลาดพร้าว เพื่อติดตามคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการประชุมความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยคาดน่าจะออกหมายจับได้ภายในวันนี้

ขณะที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุว่า

ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่ามี 2 คน ตำรวจตั้งสมมติฐานไว้ 3 ประเด็น ได้แก่ ปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว, ปมเรื่องสถาบัน และปมการสำคัญผิด หรือหลงผิด โดยบ่ายวันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะลงไปติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง

CR::::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์