สุดอช็อก!! ตร. บุกยิงฆาตกรเหี้ยม หลังลักพาสาวไปฆ่าตัดหัว แล้วเฉือนเนื้อศพกินสด ๆ

สุดอช็อก!! ตร. บุกยิงฆาตกรเหี้ยม หลังลักพาสาวไปฆ่าตัดหัว แล้วเฉือนเนื้อศพกินสด ๆ

เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า นายอาพิเว มาเปกูลา วัย 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาจับกุมถึงบ้าน หลังจากที่เขาก่อเหตุฆาตกรรมหญิงวัย 35 ปี ที่ชื่อ เทมบิซา มาซุมปา โดยอาพิเวใช้มีดเชือดคอเธอ ตัดหัวเธอออก และตัดเนื้อเฉือนหนังเธอมากัดกินสด ๆ ราวกับซอมบี้


เหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ ผ่านมา โดยอาพิเวลงมือฆ่าเทมบิซาที่บ้านของเขาในเมืองเมาท์เฟรียร์ อีสต์เคป ประเทศแอฟริกาใต้ ตอนนั้นแม่ของเขากำลังล้างจานอยู่หลังบ้าน เมื่อเธอกลับเข้าบ้านมาก็พบกับฉากฆาตกรรมสยองขวัญ เธอตกใจขวัญผวามากเมื่อรับรู้ว่าลูกชายทำอะไรลงไป เธอตั้งสติและรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาถึงบ้าน อาพิเวกำลังแทะศพเทบิซาอยู่ เจ้าหน้าที่เตือนให้เขาออกห่างจากศพ แต่เขาไม่ฟังแถมยังคว้ามีดไล่ฟันตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงต้องยิงเขาเพื่อหยุดความบ้าคลั่ง อาพิเวได้รับบาดเจ็บทั่วร่าง เขาถูกกระสุนยิงเข้าที่แขน ขา และบริเวณท้อง เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนลสัน แมนเดลลา ในเมืองเอ็มธาธา และในวันที่ 12 กันยายน เขาก็เสียชีวิต

"ฉันคิดไม่ถึงว่าจะพบเห็นอะไรแบบนี้ ฉันไม่คิดเลยว่าลูกที่ฉันเลี้ยงมาจะเป็นแบบนี้" แม่ผู้สะเทือนขวัญของอาพิเว กล่าวอย่างเจ็บปวดใจ

หลังเกิดเหตุ นางบูเลลวา มาเบนกู นายกเทศมนตรีของเขตกล่าวว่า สาเหตุที่อาพิเวลงมือก่อเหตุป่าเถื่อนโหดเหี้ยมเช่นนั้น น่าจะเป็นเพราะเขาประสาทหลอนจากการเสพยา

"ดิฉันเชื่อว่าการใช้ยาและสารเสพติดคือตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดเหตุเช่นนี้ และดิฉันต้องการให้หน่วยงานด้านกฎหมายเข้มงวดกับการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ของเราอย่างจริงจัง" นายกเทศมนตรี กล่าว

ทั้งนี้กรณีของอาพิเว ไม่ใช่เหตุการณ์ "มนุษย์กินคน" ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในแอฟริกาใต้ โดยเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว กลุ่มผู้ชาย 6 คนในเมืองเอสต์คอร์ต ได้ลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่งไปรุมข่มขืน หลังจากนั้นพวกเขาก็ฆ่าเธอและแล่เนื้อกิน นอกจากนี้แล้ว ชายชาวไนจีเรียคนหนึ่งก็ถูกจับกุม เพราะเขาฆ่านักบวชและเอาเนื้อไปต้มซุปแจกจ่ายให้คนกิน

 


สุดอช็อก!! ตร. บุกยิงฆาตกรเหี้ยม หลังลักพาสาวไปฆ่าตัดหัว แล้วเฉือนเนื้อศพกินสด ๆ


ภาพจาก buzzsouthafrica.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์