ที่แท้เป็นผัวเก่า “น้องน้ำมนต์” หนุ่มฆ่าโหดแม่แฟนสาวดับคาห้องน้ำ!! ตร.หิ้วทำแผน!!

ที่แท้เป็นผัวเก่า “น้องน้ำมนต์” หนุ่มฆ่าโหดแม่แฟนสาวดับคาห้องน้ำ!! ตร.หิ้วทำแผน!!

จากกรณีนายอนุชิต ประมวล อายุ 37 ปี ใช้อาวุธมีดแทงนางเจริญ แก้วมา ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.อัมพร แก้วมา แฟนสาว กว่า 10 แผล เสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านเลขที่ 182 หมู่ 10 ต.บ้านป่า อ.แก่วคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปและถูกญาติรวมถึงชาวบ้าน ไล่ตามจนเจอและถูกรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอนุชิต อยู่ในสภาพใบหน้าที่บวมช้ำและอ่อนแรง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว ระหว่างที่กำลังทำแผนอยู่นั้นก็มีญาติๆ และชาวบ้านตะโกนด่าทออยู่เป็นระยะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังกันพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุบานปลาย

โดยจุดแรกที่บริเวณห้องน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่นายอนุชิต ซ่อนตัวอยู่ ต่อมาจุดที่ 2 เป็นจุดที่นายอนุชิต ล็อคคอนางเจริญ ก่อนจะบอกให้นางเจริญ เรียกลูกสาวให้ออกมาหา แต่นางเจริญ ไม่ยอมเรียก จนถูกนายอนุชิต ใช้อาวุธมีดที่พกมาแทงเข้าที่ลำตัวและแขน จนล้มลง แล้วหลบหนีเข้าป่าไป ซึ่งนางเจริญ ก็ไม่ได้เสียชีวิตทันที ยังได้ฝืนใจตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ทางครอบครัวจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้านอนุชิต ให่การรับสารภาพโดยอ้างว่า ระหว่างที่ตนเข้ามานั้นไฟได้เปิดอยู่จึงแอบอยู่ในนั้นและไม่คิดว่านางเจริญ จะเข้ามาให้ห้องน้ำ ด้วยความตกใจจึงจับล็อกคอก่อนจะรู้ว่าเป็นนางเจริญ ส่วนสาเหตุที่ต้องแทงนั้น เพราะตนสั่งให้นางเจริญ เรียก น.ส.อัมพร แต่นางเจริญ ไม่ยอมเรียก จึงลงมือแทงดังกล่าว

ขณะที่ญาติของผู้ตายเล่าว่า เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 16 ก.ย. มีคนโทรมาบอกว่าน้าโดนแทง โดยผู้ก่อเหตุคือนายอนุชิต และหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุตำรวจก็มาตรวจดูพื้นที่เกิดเหตุ ตนทราบเพียงว่า น.ส.อัมพร กับผู้ต้องหามีการทะเลาะกันและก็หายตัวไปแล้ววัน กระทั่งล่าสุดได้โทรศัพท์มาหา น.ส.อัมพร ให้ออกไปหาข้างนอก แต่ น.ส.อัมพร ไม่ยอมออกไป จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนวันที่ไล่จับกุมนั้น ลูกชายตนไปเจอกับนายอนุชิต แถวสะพานบ้านนา จึงโทรเรียกญาติๆ ให้ออกมาดู และวิ่งไล่จับตัวกัน ซึ่งนายอนุชิต ก็ได้โบกรถหนี แต่พลัดตกรถเสียก่อน จึงบสามารถจับกุมตัวได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายอนุชิต พบว่าเคยตกเป็นหนึ่งในเหยื่อของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี หรือน้ำมนต์ ที่หลอกแต่งงานเมื่อปี 2558 สูญเงินไปถึง 5 แสนบาท จากนั้นก็มารู้จักกับ น.ส.อัมพร ทางเฟซบุ๊ก กระทั่งเกิดระหองระแหงกันและมาก่อเหตุสยองดังกล่าว

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์