ประกาศให้ทราบ! ถ้าเจอตัว ผอ.อ้อย ญาติจ่ายทันที 1 ล้าน เจอร่างจ่าย 3 แสน

ประกาศให้ทราบ! ถ้าเจอตัว ผอ.อ้อย ญาติจ่ายทันที 1 ล้าน เจอร่างจ่าย 3 แสน

16 ก.ย. 60 นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวพร้อมด้วยญาติ พี่น้อง ได้นำเงินจำนวน 500,000 บาท มาวางแสดงให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ เพื่อประกาศให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบว่ามีการตั้งรางวัลสินน้ำใจไว้ให้แก่ผู้แจ้งเบาะแส

นายบุญเลิศ กล่าวว่า วันนี้ ทางญาติได้งดการออกค้นหา เนื่องจากหลายคนที่ภารกิจ ประกอบกับมีฝนตกในพื้นที่ป่าเขาอย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตนไปประกอบพิธีเซ่นไหว้และบวงสรวงพระแม่คงคา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บริเวณกุดปลาขาว ลำน้ำมูล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับได้แจกใบปลิว ประกาศตามหาคนหายพร้อมให้รางวัลแก่ผู้พบเห็น

ทั้งนี้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีพยานพบเห็นรถยนต์เก๋งของ ผอ.อ้อยวิ่งเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งถ้าหาก ผอ.อ้อย ถูกฆ่าหรือเสียชีวิตแล้ว อาจจะมีกลุ่มคนร้ายไปซื้อถุง หรือถังบรรจุศพจากร้านค้าบริเวณนั้น การแจกใบปลิวประกาศได้ทำทั้งภาษาไทยแจกจ่ายในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและศรีสะเกษ และประกาศเป็นภาษากัมพูชาแจกจ่ายให้ประชาชนชาวกัมพูชาด้วย


ประกาศให้ทราบ! ถ้าเจอตัว ผอ.อ้อย ญาติจ่ายทันที 1 ล้าน เจอร่างจ่าย 3 แสน


นายทองจันทร์ อุ่นอ่อน อาของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ทางญาติได้กำหนดให้รางวัลเป็นสินน้ำใจแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส หรือพาไปพบร่างจนสามารถพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าเป็น ผอ.อ้อยจริง ญาติจะมอบเงินเป็นสินน้ำใจให้ 100,000 บาท ต่อมาได้เพิ่มเงินรางวัลให้เป็น 300,000 บาท

ล่าสุด ตนได้เพิ่มเงินรางวัลสินน้ำใจ สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส หรือพบเห็นร่างของ ผอ.อ้อย ให้อีก 200,000 แสนบาท รวมเป็น 500,000 บาท และถ้าหากมีคนพาญาติไปพบ ผอ.อ้อย ตัวเป็นๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ทางญาติจะมอบเงินรางวัลสินน้ำใจให้ 1,000,000 บาททันที.


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์