โจรไม่กลัวเหม็นหอบอึปาร้านขายยา

เหตุคนร้ายปาอุจจาระใส่ร้านขายยาแสงทองเจริญเภสัช


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.ท.ธรรมภณ วงษ์จันทร์เพ็ญ พงส.(สบ2) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายปาอุจจาระใส่ร้านขายยาแสงทองเจริญเภสัช เลขที่ 999 หมู่ 1 ตั้งอยู่ในสถานีขนส่งหมอชิต2 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร จึงไปสอบสวน พบว่าบริเวณหน้าร้าน และตู้ยาภายในร้านเปรอะเปื้อนอุจจาระผสมปลาร้า และปลาไหล ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ

สอบสวน นางถวัลหทัย ทองมีนา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนั่งขายยาอยู่ในร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนอายุประมาณ 20 ปี รูปร่างผอมเตี้ย สูง 150 ซม. แต่งกายสวมเสื้อสีดำนุ่งกางเกงยีน ขี่รถจยย.ซ้อนกันมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายลงเดินถือขวดโหลใส่อุจจาระมา 1 ใบ ตรงเข้ามาสาดอุจจาระผสมปลาร้า และมีปลาไหลจำนวนหลายตัวใส่บริเวณหน้าร้านของตน ก่อนจะรีบกลับไปขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย.พากันขี่หลบหนีไป

นางถวัลหทัย ให้การต่อว่า


ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องตนเช่าที่เปิดร้านขายยาจากบริษัท พี.ซี.วี.ทรานสปอร์ตซิสเต็ม จำกัด ที่รับสัมปทานมาจาก บขส.ตั้งแต่เดือน ก.ค.45 โดยจ่ายค่าเช่าเดือนละ 10,000 บาท แต่พอมาช่วงเดือนก.ย.48 ทางบริษัทมาขอขึ้นค่าเช่าโดยให้ตนจ่ายเป็นรายวัน ๆ ละ 500 บาท ตนก็ยินดีจ่ายให้มาตลอดจนภายหลังตนมารู้ว่าทางบริษัทหมดสัญญากับทาง บขส.มาตั้งแต่เดือน ธ.ค.47 ทำให้ทางบริษัทไม่มีสิทธิมาเก็บค่าเช่า ตนจึงฟ้องร้องทางบริษัทไปจนเมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ศาลมีคำตัดสินว่าทางบริษัทไม่มีสิทธิมาเก็บค่าเช่าจากตน และมีคำสั่งให้คืนเงินค่าเช่าที่ตนจ่ายไปคืนมา แต่ตนก็ยังไม่ได้เงินคืนแต่อย่างใด อีกทั้งร้านตนยังถูกคนมาก่อกวนอยู่เรื่อยมาทั้งตัดสายไฟฟ้า ตัดท่อน้ำประปา จนกระทั่งมาถูกปาอุจจาระ
 
ด้านนายพรชัย ชีนาวุธ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทพี.ซี.วี.ทรานสปอร์ต ซิสเต็ม จำกัด เปิดเผยว่า

หลังศาลมีคำสั่งให้บริษัทชดใช้เงินส่วนที่บริษัทไม่มีสิทธิเก็บจากร้านนั้นตนได้นำเงินไปวางคืนที่ศาลแล้ว ส่วนเรื่องที่บริษัทตนหมดสัญญากับทาง บขส.นั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะ ทางร้านยังเช่าที่ของบริษัทเพื่อขายยาอยู่ก็ต้องจ่ายค่าเช่าให้ทางบริษัท แต่ทางร้านกลับอยู่ฟรีไม่ยอมจ่ายค่าเช่ามานานแล้ว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของร้านขายยาทราบว่า มีเรื่องกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าร้านอื่นอยู่ด้วย จึงอาจจะเป็นคนที่ไม่พอใจเป็นผู้ลงมือก็เป็นได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์