สั่งฟัน 7 ตำรวจ รับใช้ทายาทกระทิงแดง

สั่งฟัน 7 ตำรวจ รับใช้ทายาทกระทิงแดง


อีกหนึ่งบทเรียนขรก.!?! ปปช.ฟัน พล.ต.ต.กฤษฎิ์ พวกอีก6 คดีช่วยบอส-กระทิงแดง ไพศาลเผยกม.ใหม่โทษคุก20ปีถึงประหารริบทรัพย์4ชั่วโคตร???

             จากกรณีสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติแต่งตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวน กรณีกล่าวหา พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียแก้ว เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 กับพวก ฐานกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ในการยุติธรรม กรณีสอบสวนช่วยเหลือนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครือธุรกิจชื่อดัง กระทิงแดง ไม่ให้ถูกดำเนินคดีขับรถขณะเมาสุรา ขับรถเร็วเกินกว่าอัตรากฏหมายกำหนด และไม่ดำเนินการออกหมายจับนายวรยุทธ เพื่อให้ได้ตัวมาส่งพนักงานอัยการฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาหลบหนี และไม่ได้นำตัวมาฟ้องในอายุความ โดยที่ประชุมมีมติเลือกนายสุรศักดิ์ คีรีวิเชียร กรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานอนุกรรมการไต่สวน และได้แจ้งคำสั่งแต่งตั้งอนุกรรมการไต่สวนให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) รับทราบแล้วนั้น

สั่งฟัน 7 ตำรวจ รับใช้ทายาทกระทิงแดง

ล่าสุดวันนี้(13ก.ย.) นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้แชร์โพสต์ข้อความข่าวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Siriwanna Jill - New ซึ่งได้นำข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวมาเปิดเผยไว้ในเฟซบุ๊ก โดยที่นายไพศาล ได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า

 

"พี่น้องข้าราชการดูบทเรียนไว้

กฎหมาย ปปช. ใหม่โทษจำคุก20ปีถึงประหาร ริบทรัพย์4ชั่วโคตรนะครับ

อย่าทำเป็นเล่น

ผมเพียรพร่ำเตือนนักเตือนหนาด้วยเมตตาสัตว์ผู้ยากที่เหิมเกริมกับอำนาจ ไม่ได้คิดโต้แย้งขัดขวางอะไรใคร

เพราะผมรู้ว่า คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น

ความสวัสดีจะมีแก่ผู้สุจริตสัตย์ซื่อต่อแผ่นดินเสมอ"


สั่งฟัน 7 ตำรวจ รับใช้ทายาทกระทิงแดง

อย่างไรตรวจสอบต่อกรณีดังกล่าว โดยการเข้าไปที่เฟซบุ๊ก Siriwanna Jill - New ก็พบการเสนอความคืบหน้าถึงคดีซึ่งอยู่ที่ปปช.

โดยเฟซบุ๊ก Siriwanna Jill - New โพสต์ข้อความทั้งหมดไว้ดังนี้

 

สีกากีโดน ปปช.ฟัน " รับใช้ทายาทกระทิงแดง" ..... พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียนายแก้ว เมื่อครั้งมีตำแหน่ง ผบช.น 5 กับพวก รวม 7 นาย ได้แก่

พ.ต.อ.สุคุณ พรหมาย รอง ผบช.น 5

พ.ต.อ.ไตรเมต อู่ไทย รอง ผบช.น 5

พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก. สน.ทองหล่อ

พ.ต.อ.สัมฤทธิ์ เกตุแย้ม พนักงานสืบสวนสอบสวน สน.ทองหล่อ

พ.ต.ท.วิบูลย์ ถิ่นวัฒนากูล พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

พ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

ใน ฐานกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ในการยุติธรรม กรณีสอบสวนช่วยเหลือนายวรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทเครือธุรกิจชื่อดัง ‘กระทิงแดง' ไม่ให้ถูกดำเนินคดีขับรถขณะเมาสุรา ขับรถเร็วเกินกว่าอัตรากฏหมายกำหนด และไม่ดำเนินการออกหมายจับนายวรยุทธ เพื่อให้ได้ตัวมาส่งพนักงานอัยการฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาหลบหนี และไม่ได้นำตัวมาฟ้องในอายุความ

Cr::::tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์