สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา

สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 60 พ.ต.อ.วีระพงษ์ ทองจันดี ผกก.สภ.ชานุมาน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา สภ.ชานุมาน รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงเสียชีวิต บริเวณสวนยางพาราด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านป่าก่อ ต.ป่าก่อ อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล พินิจอักษร รอง ผกก.ป, พ.ต.ท.สมจิต เวฬุวนารักษ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.อนัน สุรำไพ สวป, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลชานุมาน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราพบศพนางทำนอง หวานทรัพย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.6 ต.อุ่มจาน อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมร้องเท้า สะพายกระเป๋าสีน้ำเงินพาดที่ไหล่ขวามาด้านหน้า สภาพศพนอนตะแคงซ้าย บริเวณด้านหน้ามีรอยแผลถูกของมีคมปาด 2 แผล ยาวประมาณ 6 เซนติเมตร เบื้องต้นแพทย์เวรลงความเห็นคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง


จากการสอบถามนายหนูไกร ผกาสี อายุ 50 ปี ชาวอำนาจเจริญ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ตน ภรรยา และนายสมจิต ฤทธิวงศ์ ลูกจ้างที่มารับจ้างกรีดยาง พากันนั่งดื่มสุราด้วยกันที่กระท่อมภายในสวนยางพารา จากนั้นภรรยาบอกกับตนว่าจะเข้าไปกินเหล้าต่อในหมู่บ้าน ซึ่งตนห้ามไม่ภรรยาไป แต่ภรรยาไม่ฟัง และเดินออกจากสวนยางมุ่งหน้าเข้าไปยังหมู่บ้าน พอภรรยาเดินไปสักพัก ตนจึงตัดสินใจเดินตามไป จนมาเห็นภรรยานอนหลับอยู่ใต้ต้นกระบกห่างจากตัวสวนยางประมาณ 200 เมตร จึงปลุกภรรยาให้กลับไปนอนที่กระท่อมแต่ก็ไม่ยอม ตนจึงเดินกลับ ซึ่งขณะนั้นนายสมจิตก็ยังนั่งอยู่ภายในกระท่อม ไม่นานนายสมจิตก็ขอตัวกลับบ้าน ส่วนตนก็เข้านอน

นายหนูไกร กล่าวต่อว่า พอรุ่งเช้าก็ออกไปกรีดยางตามปกติ หลังจากเสร็จแล้วก็ไปตามหาภรรยาในหมู่บ้านแต่ไม่พบ เพราะปกติภรรยาจะชอบเข้าไปดื่มและเที่ยวในหมู่บ้าน 2-3 วันถึงจะกลับบ้าน กระทั่งวันรุ่งขึ้นตนกำลังไปเก็บพริกที่ปลูกไว้ในสวนข้างกระท่อม เพื่อมาทำกับข้าวกิน ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนมีอะไรตาย จึงออกตามหากลิ่นจนกระทั่งพบศพภรรยาของตน หลังจากพบศพภรรยาแล้ว จึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


เบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกนายหนูไกรมาสอบปากคำแล้ว ส่วนนายสมจิตลูกจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนั้น หลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามไปที่บ้านพักของนายสมจิต แต่ก็ไม่พบ พบเพียงพี่สาวของนายสมจิต โดยพี่สาวให้การว่า คืนวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสมจิตนอนอยู่ที่บ้าน และพอรุ่งเช้าก็ออกจากบ้าน กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้กลับเข้าบ้านเลย

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.วีระพงษ์ กล่าวว่า ในขณะนี้ผู้ที่เป็นผู้ต้องสงสัยที่สุดในคดีฆ่าปาดคอสาวใหญ่มากที่สุดในตอนนี้คือนายสมจิตที่มาทำงานกับสองสามีภรรยาคู่นี้อยู่เป็นประจำ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนายสมจิตก็ไม่มากรีดยาง และหลบหนีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นปมสังหารโหดในครั้งนี้ 2 ประเด็นคือ ปมชู้สาวและทะเลาะวิวาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งติดตามตัวนายสมจิต มาสอบปากคำให้ได้โดยเร็ว คาดว่าไม่เกิน 3 วัน น่าจะสามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาได้อย่างแน่นอน

สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา


สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา


สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา


สุดโหด!!! ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพอืดกลางสวนยางพารา


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์