กลิ่นต้มมาม่าเป็นเหตุ! ทะเลาะข้างบ้าน ยกพวกรุมดับ 1 เจ็บ 3 ราย

กลิ่นต้มมาม่าเป็นเหตุ! ทะเลาะข้างบ้าน ยกพวกรุมดับ 1 เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 8 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในบ้านช่วงกลางซอยคู้บอน28 ถ.คู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านมณีมาศ ลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น บริเวณปากซอย 1 ของหมู่บ้าน พบศพ นายสมชาย กลิ่มหอม อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคม และของแข็งทำร้ายตามร่างกายหลายแหน่ง ขณะเดียวกันใกล้กับจุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิง รวม 3 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยทั้ง 3 คนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุพบทั้งอาวุธมีดเปื้อนเลือด รวมทั้งไม้เบสบอล และไม้คมแฝกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว ส่วนกลุ่มผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่บ้านติดกัน โดยนายสมชายผู้ตายมีปัญหาบาดหมางทะเลาะมีปากเสียงกับกลุ่มคนเจ็บมานานและหลายครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา น้องชายของนายสมชายได้ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกิน ทำให้กลิ่นโชยไปบ้านข้างซึ่งมีปัญหากันอยู่ก่อนแล้ว ทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงถึงขั้นไปไกล่เกลี่ยกันที่ สน.คันนายาว กระทั่งก่อนเกิดเหตุวันนี้ (8 ก.ย.) นายสมชายได้มีปากเสียงกับแม่ของอริข้างบ้านซึ่งกำลังตากผ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นครอบของผู้ได้รับบาดเจ็บก็กรูเข้ามาทำร้ายนายสมชาย แล้วเกิดการตะลุมบอน ก่อนที่นายสมชายจะวิ่งหนีออกมาแล้วมาล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 5555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.85.107

183.88.85.107,,mx-ll-183.88.85-107.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เลือกยี่ห้อผิดกลิ่นมั้ง


[ วันศุกร์ ที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 16:56 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์