นาทีสยอง! มือปืนจ่อยิงลูกชายนักธุรกิจใหญ่ดำเนินสะดวกดับหน้าผับ (คลิป)

นาทีสยอง! มือปืนจ่อยิงลูกชายนักธุรกิจใหญ่ดำเนินสะดวกดับหน้าผับ (คลิป)


             วันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุชาติ ชัยเกียรติ์ยศ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านโวคาโด (ลาวาเบียร์วุ้น) หมู่ที่ 4 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบนายอัทธเมศร์ หรือปิง อัครรัตนสิทธิ์ อายุ 31 ปี ลูกชายนักธุรกิจชื่อดัง และเจ้าของปางช้างย่านดำเนินสะดวก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย 1 นัด และที่บริเวณชายโครงซ้ายอีก 1 นัด กลุ่มเพื่อนได้นำตัวส่งร.พ.ดำเนินสะดวก แต่นายอัทธเมศร์ เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการตรวจสอบที่ที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุนปืน 9 มม.จำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุนจำนวน 3 หัว จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่านายอัทธเมศร์ พากันเข้ามาดื่มสุรากับเพื่อน 5-6 คน ปรากฏว่ามีนายสุทิน หรือเท่ ช่อเหมือน อายุ 25 ปี เดินถือปืนเข้ามาหา ตะโกนถามนายอัทธเมศร์ ว่า "อะไรของมึง" นายสุทินชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด

จังหวะนั้นเอง นายสุทินได้เล็งปืนมาที่นายอัทธเมศร์ ก่อนลั่นไกใส่ 1 นัด นายอัทธเมศร์ ก็ปรี่เข้าชก นายสุทินจึงยิงซ้ำอีก 1 นัด กระสุนเข้าที่ราวนมซ้าย และชายโครงซ้ายจนล้มลง ก่อนที่เพื่อนจะช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ได้สิ้นใจระหว่างทาง

ส่วนนายสุทินได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ โดยตำรวจสายตรวจโคกวัด และสายสืบได้ไล่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ล่าสุดได้ออกหมายจับนายสุทินในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

 


>>>>>>>>>
CR:::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์