พ่อเด็กที่โดนลุงวิศวะยิงตาย โร่พบอัยการ จี้จัดการคนพกปืน

พ่อเด็กที่โดนลุงวิศวะยิงตาย โร่พบอัยการ จี้จัดการคนพกปืน


จากกรณีที่อัยการจังหวัดชลบุรี ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกร ในคดีใช้ปืนยิงนายนวพล หรือน้องปอนด์ ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณตลาดอ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี โดยอัยการได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
ก่อนหน้านี้ กลุ่มเพื่อนน้องปอน 4 คนได้เข้าพบอัยการ เพื่อรับทราบข้อหาร่วมต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกระทำความผิดกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถตู้ถูกตั้งข้อหา จอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจร

พ่อเด็กที่โดนลุงวิศวะยิงตาย โร่พบอัยการ จี้จัดการคนพกปืน

นายสหภาพ วงศ์ธรรมเจริญ อายุ 46 ปี พ่อน้องปอนด์ พร้อมกับทนายความก็ได้เดินทางเข้าพบนายชิงชัย โชติแสง อัยการจังหวัดชลบุรี เพื่อมาติดตามความคืบหน้าของคดีลูกชายที่ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน

นายสหภาพกล่าวว่า มีความสบายใจขึ้น และก็พอใจในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งเป็นบรรทัดฐานของสังคมเกี่ยวกับการใช้อาวุธ ซึ่งบางคนพกพาอาวุธออกมาในที่สาธารณะก็ร้ายแรง แล้วอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว ซึ่งมันไม่สมควรอยู่แล้ว ซึ่งเด็กๆไม่มีอาวุธแต่อย่างใด เขามาเที่ยวกันตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนความคืบหน้าในทางอัยการจังหวัดชลบุรีก็ได้นำสำนวนพร้อมกับนำนายสุเทพส่งฟ้องศาลจังหวัดชลบุรีไปแล้ว ซึ่งควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขังของศาลจังหวัดชลบุรี และทางด้านทนายของนายสุเทพก็ได้ทำเรื่องขอประกันตัวในชั้นศาล โดยใช้หลักทรัพย์จำนวน 500,000 บาท ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการยื่นเรื่องขอประกันตัว ทางศาลจะเป็นผู้พิจารณาอีกครั้งว่าสมควรจะให้ประกันตัวหรือไม่


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

 


>>>>>
CR::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์