‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย

‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย


           กรณีกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้เบสบอล โต๊ะ เก้าอี้ และหมวกกันน็อก รุมทำร้ายนายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี ชาวจ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ติวานนท์ (ปู่โพธิ์) หมู่ 5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.ของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มคนร้ายไว้ได้ ที่ผ่านมานายศุภธนกฤตเคยเป็นกรรมการหมู่บ้านและมีเรื่องทะเลาะกับคนในหมู่บ้าน จนเคยไปก่อเหตุชกต่อยกันมาแล้ว ล่าสุดนายวัฒนา หรือเต๋า อายุ 22 ปี ชาวจ.ปทุมธานี หนึ่งในผู้ต้องหาเข้ามอบตัว สารภาพว่าเป็นผู้ใช้ไม้เบสบอลตีนายศุภธนกฤต สาเหตุเพราะโกรธแค้นแทนลูกพี่ ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้บาดเจ็บมาก่อน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้นำตัวผู้ต้องหาคือนายวัฒนา หรือเต๋า ไปฝากขังที่ศาลปทุมธานี ในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมออกหมายจับพวกอีก 3 คน ร่วมกันทำร้ายนายศุภธนกฤตบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ศูนย์อาหารหมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์ (ปู่โพธิ์) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

โดยนายวัฒนาหรือเต๋า ผู้ต้องหาได้ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายนายศุภธนกฤต ขอมอบตัวพร้อมขอขมากับญาติของนายศุภธนกฤต ที่ทำร้ายจนอาการสาหัส ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายวัฒนา ไปขึ้นรถเพื่อไปฝากขังนั้น ภรรยาของนายศุภธนกฤตที่ดักรออยู่ก็ปรี่เข้าไปต่อยที่ใบหน้าของนายวัฒนา 2 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องแจ้งขอหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อหน้าเจ้าพนักงาน


‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย

ด้าน นางปราณี ชาญเกษม อายุ 65 ปี แม่ของนายศุภธนกฤต กล่าวว่า หลังจากที่เจอหน้าคนที่ทำร้ายลูกชายแล้ว ตนเองโกรธมากจนอยากจะทำร้ายร่างกาย แต่ก็ต้องหักห้ามใจไว้ ถึงจะจับคนร้ายได้แล้วแม่ก็ยังไม่สบายใจ ตอนนี้ก็ยังสงสัยอยู่ว่าคนร้ายไม่ได้โกรธเคืองลูกชายตน แล้วมาทำร้ายลูกชายตนทำไม ซึ่งคนร้ายก็พูดแต่ขอโทษที่ได้ทำลงไป โดยตนเองก็ไม่ให้อภัยกับสิ่งที่คนร้ายได้ทำลงไป ล่าสุดอาการของลูกชายยังไม่ดีขึ้นเลย และยังอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลปทุมธานี

พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเผยแพร่คลิป วัยรุ่นใช้ไม้เบสบอลตีผู้เสียหายจนบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้กำชับและเร่งรัดมาโดยตลอด ให้ทีมงานสืบสวนร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีจนสามารถทราบว่าคนร้ายทั้ง 4 คนมีใครบ้าง

เบื้องต้นเมื่อวานผู้ก่อเหตุที่ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายผู้บาดเจ็บได้มามอบตัวชื่อ นายวัฒนาหรือเต๋า เป็นคนอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อายุ 22 ปี โดยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยให้รายละเอียดและรับสารภาพ ซึ่งทีมงานสืบสวนได้ติดตามอีก 3 คนที่เหลือทราบชื่อ คนที่ใช้หมวกกันน็อคตีทำร้ายผู้เสียหายชื่อ นายอมรเทพหรือ ต้น อายุ 21 ปี อาศัยอยู่เขตดอนเมือง กทม. ส่วนนายชัยณรงค์ หรือขาว อายุ 35 ปี เป็นคนเขตบางนา กทม. ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้เก้าอี้ฟาดผู้บาดเจ็บ และคนที่ 4 ชื่อนายชาคริต หรืออุ อายุ 36 ปี อยู่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติหมายศาลเพื่อออกหมายจับ

ส่วนตัวนายวัฒนาผู้ต้องหาใช้ไม้เบสบอลได้นำตัวไปศาลเพื่อฝากขัง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นนายวัฒนาให้การว่า ได้โกรธแค้นแทนลูกพี่ของเขา ซึ่งรายละเอียดขอให้ระยะเวลาในการสืบสวนของเจ้าที่ตำรวจเพื่อเชื่อมโยงหลักฐาน ว่ามีความเชื่อมโยงมีความเกี่ยวข้อง กับบุคคลอื่นขนาดไหน และมีพยานหลักฐานเพียงพอหรือไม่ ซึ่งจะให้คำตอบอีกครั้งหนึ่งต่อไป


‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย


‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย


‘ไอ้เต๋า’มือไม้เบสบอลกราบขอโทษแม่เหยื่อ เมียแค้นดักชกหน้าหงาย

CR:: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์