บุกค้น 8 จุดแฟลตเคหะร่มเกล้าจับ 2 แอดมินเพจ หัวโจกชวนโจ๋แว้นป่วนเมือง

บุกค้น 8 จุดแฟลตเคหะร่มเกล้าจับ 2 แอดมินเพจ หัวโจกชวนโจ๋แว้นป่วนเมือง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ส.ค. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร กว่า 180 นาย ร่วมปิดล้อมตรวจพื้นที่เป้าหมาย 8 จุด จับกุมผู้กระทำผิด

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ผลการปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นชุมชน 8 จุด จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) 1 ราย พร้อมของกลาง 100 กรัม การปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่บก.น.3 และพื้นที่เป้าหมายชุมชนภายในเคหะร่มเกล้า อาคาร 28 และ 29 ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จำนวน 268 ห้องตรวจค้น 166 ห้อง มีห้องล็อก 102 ห้อง ตรวจปัสสวะจำนวน 24 ราย พบสารเสพติดในปัสสวะ จำนวน 9 ราย

บุกค้น 8 จุดแฟลตเคหะร่มเกล้าจับ 2 แอดมินเพจ หัวโจกชวนโจ๋แว้นป่วนเมือง

นอกจากนี้ ตำรวจงานสายตรวจ 1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.นิมิตรใหม่จับกุมผู้ต้องหาความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. เวลา 07.30 น. จับกุมนายอลงกรณ์ หรือบูล ทองจีน อายุ 23 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง กัญชา 1,514 กรัม

ต่อมาเวลา 13.00 น. จับกุมนายภานุวัฒน์ หรือบัง บุญทาเลิศ อายุ 36 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางกัญชา 10 กิโลกรัม และได้จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ไอซ์) 1 ราย พร้อมยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ 1.49 กรัม จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) 9 ราย ทั้งนี้ ยังจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดและคดีอื่นๆ อีก 9 ราย

ผบก.สปพ. กล่าวว่า จับกุมแอดมินเพจเฟซบุ๊กที่ชักชวนกลุ่มวัยรุ่นมาแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทาง โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. จับกุมนายศกรภพน์ หรือต้น เครือคล้าย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มแว้นและแอดมินเพจ ‘ดินแดงทีมเรซซิ่ง' และเพจ‘วัยร้าย ไฮสคูล' ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นฯ โดยจับกุมได้ที่หน้าอาคารเลขที่ 45 ซ.โชคชัย 4 แยก 51 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ครั้งนี้ถูกเป็นจับ 2 ครั้ง ครั้งแรกถูกจับเมื่อ 10 พ.ค.2560 จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ต่อมาวันที่ 17 ส.ค. เจ้าหน้าที่จับกุมนายเอกชัย หรือบุ้ง เลี้ยงรักษา อายุ 24 ปี แอดมินเพจประเทศบางซื่อ ตากล้องบางซื่อ วัยรุ่นนอนเช้า (บางซื่อ) ตำบลบางซื่อ และวัยรุ่นกระบองไฟ ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นฯ โดยจับกุมได้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 83/27 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ทั้งนี้ นายเอกชัยถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกถูกจับเมื่อ 28 เม.ย.2560

อย่างไรก็ตาม นายเอกชัยและนายศกรภพกระทำผิดเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งจะส่งตัวไปเข้าร่วมอบรมในโครงการอบรมเด็กและเยาวชนที่มีพฤติกรรมในการเเข่งรถในทาง หลักสูตร "สร้างภูมิคุ้มกัน สานฝันเด็กเเละเยาวชนไทย" และจะทำทัณฑ์บนผู้ปกครองไว้ด้วย

CR::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์