สภาพจิตลูกสาวคนโตวิกฤติ ช็อกแม่ตายทั้งกลม

สภาพจิตลูกสาวคนโตวิกฤติ ช็อกแม่ตายทั้งกลม


หลายฝ่ายเป็นกังวล สภาพจิตใจของ "ลูกสาวคนโต" ยังรับเหตุการณ์ไม่ได้ แม่ไปคลอดน้องที่ รพ.แล้ว "ตายทั้งกลม" เร่งฟื้นฟูเยียวยา ญาติไม่เผาร่างจนกว่าจะพอใจในคำชี้แจง... 

จากกรณี น.ส.ศิรันยา ภูวาดเขียน อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายณรงค์ชัย นุชเจริญ อายุ 36 ปี ไปคลอดลูกที่ รพ.เลิดสิน แล้วปรากฏว่าตายทั้งกลมทั้งแม่และลูก ก่อนจะถูกนำมาตั้งศพที่วัดวังรางใหญ่บ้านวังรางใหญ่ หมู่ 6  ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งญาติจะไม่เผาจนกว่า รพ.จะชี้แจงสาเหตุเป็นที่น่าพอใจ โดยเรื่องถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 17 ส.ค.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดเป็นไปอย่างเงียบเหงาและเศร้าโศก เนื่องจากไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการจัดงานศพ มีเพียง นางเหรียญ นึบสูงเนิน อายุ 79 ปี แม่ของ น.ส.ศิรันยา รวมทั้ง ลูกสาวคนโตวัย 12 ปี ของ น.ส.ศิรันยา พร้อมด้วยญาติๆสนิทเท่านั้นที่มารวมตัวกันรอฟังข่าวสารจากนายณรงค์ชัย ที่เดินทางไปฟังคำชี้แจงจาก รพ.เลิดสิน

ต่อมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ได้มอบหมาย นายณัชวันก์ อัลภาชน์ เตชะเสน นอภ.สูงเนิน และนายเอกชัย พรหมพันธ์ใจ นายก อบต.มะเกลือเก่า ลงพื้นที่คอยให้ความช่วยเหลือ

      นายเอกชัย เปิดเผยว่า ที่น่าห่วงตอนนี้คือ ลูกสาวคนโตของผู้ตายที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 เพราะทราบว่าเขากำลังทุกข์ระทมอย่างหนัก ร้องไห้ตลอด กลายเป้นคนซึมเศร้าไปเลย แทบไม่เหลือจิตใจจะไปเรียนหนังสือ คงเป็นผลพวงจากที่ต้องเสียแม่และน้องที่กำลังจะลืมตาดูโลกไป เราต้องช่วยฟื้นฟูจิตใจ และช่วยในเรื่องทุนการศึกษาไปจนกว่าอายุจะครบ 18 ปี.


สภาพจิตลูกสาวคนโตวิกฤติ ช็อกแม่ตายทั้งกลม


สภาพจิตลูกสาวคนโตวิกฤติ ช็อกแม่ตายทั้งกลม


สภาพจิตลูกสาวคนโตวิกฤติ ช็อกแม่ตายทั้งกลม

CR:::dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์