ออกหมายจับหนุ่มมือมีด ฆ่าปาดคอสาวหมกท่อกลางกรุง แฉหลังก่อเหตุยังไปเล่าให้เพื่อนฟัง

ออกหมายจับหนุ่มมือมีด ฆ่าปาดคอสาวหมกท่อกลางกรุง แฉหลังก่อเหตุยังไปเล่าให้เพื่อนฟัง


จากกรณี น.ส.บอ ลี ทู หรือทูน อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา ถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพลงในท่อ บริเวณถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช-ลาดกระบัง) แขวงและเขตประเวศ กทม. โดยกางเกงถูกถลกลงมา ท่อนล่างเปลือย สอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท ก่อนหน้านี้พักอยู่ที่บ้านย่านอ่อนนุช 86 หลังออกจากบ้านก็ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และเป็นชอบดื่มสุรา กระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 17 ส.ค. ที่สน.ประเวศ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และได้สอบปากคำพยานบุคคลที่เป็นชาวเมียนมา และคนไทยแล้ว 3-4 ปาก ซึ่งพบผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คนเป็นชาวเมียนมา อายุประมาณ 20 ปี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือทะเลาะวิวาท และล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากนิเวช ร.พ.ตำรวจ ซึ่งน่าจะออกภายในวันนี้ อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว โดยมีชุดสืบสวนของบก.น.4 ลงมาช่วยสืบสวน ซึ่งในรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้

มีรายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้คือนายอ่อง วิน ติน หรือ ติน อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งดื่มกินสุรากับกลุ่มเพื่อนร่วมชาติ อีก 3-4 คน ที่ร้านค้าโชห่วยใกล้จุดพบศพ จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับ แต่ผู้ตายได้นั่งดื่มกินกันต่อกับนายติน ที่ห้องเช่าใกล้จุดเกิดเหตุ โดยมีพยานแวดล้อมได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทจากห้องพักดังกล่าว ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีเพื่อนร่วมวงสุราบางรายยังให้การวกไปวนมา ต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง


ออกหมายจับหนุ่มมือมีด ฆ่าปาดคอสาวหมกท่อกลางกรุง แฉหลังก่อเหตุยังไปเล่าให้เพื่อนฟัง

มีรายงานข่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. นายติน ซึ่งมาทำงานอยู่โรงคัดแยกขยะที่อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุได้เพียง 2 อาทิตย์ และได้ไปเบิกค่าจ้างรายวันจากนายจ้างจำนวนเงิน 300 บาท ก่อนจะพบว่านายตินมาร่วมวงสังสรรค์กับผู้ตาย และหลังจากที่มีคนได้ยินเสียงทะเลาะกันในห้องนายติน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จากการจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ยังพบว่าเวลาประมาณ 20.45 น. นายติน ได้ไปเล่าให้เพื่อนคนงานชาวเมียนมาฟังว่าได้เป็นผู้ลงมือฆ่าน.ส.ทูน โดยมีการระบุสถานที่เกิดเหตุว่าอยู่ตรงไหน ทำให้เพื่อนชาวเมียนมาเกิดความสงสัยจึงเดินมาดู ก่อนจะพบว่าน.ส.ทูน ได้กลายเป็นศพตามที่นายตินเล่า หลังจากนั้นนายติน ก็หายตัวไป ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนยังพบมีดแกะสลักด้ามสีเหลืองยาวประมาณ 6 นิ้ว อยู่ภายในห้องพักที่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธสังหาร ซึ่งได้ส่งไปตรวจสอบแล้ว

ต่อมาเวลา 15.30 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น. ได้เดินทางมาติดตามคดีพร้อมให้แนวทางการสืบสวนกับฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ โดยสั่งกำชับเน้นย้ำเรื่องการส่งข้อมูลสกัดจับคนร้ายไปในกลุ่มเครือข่ายอาสาโฮมการ์ด ศปก.ตร. ด่านตม. เพื่อปิดช่องทางการหลบหนี อีกทั้งให้ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุย้อนหลังถึงที่มาที่ไปว่าเคยทำงานที่ใดมาก่อนหรือไม่ หามูลเหตุจูงใจ ในการลงมือ ว่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ ประสงค์ต่อชีวิต เพศ หรือเกียวพันกับธุระกิจสีเทา หรือการค้ายาเสพติดหรือไม่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ จ.429/2560 กับนายอ่อง ติน วิน อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : sk
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.49.151.114

49.49.151.114,,mx-ll-49.49.151-114.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อายุ 20 หน้าไป 50 แล้ว...


[ วันพฤหัสบดี ที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 22:57 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์