เด็กป.5 เข้าแจ้งตำรวจ ครูจับหน้าอกทำอนาจารถึง3หน!!

เด็กป.5 เข้าแจ้งตำรวจ ครูจับหน้าอกทำอนาจารถึง3หน!!

ผู้ปกครองพานักเรียนหญิงวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความกับตำรวจโรงพักพานทองให้ดำเนินคดีกับครูผู้ชายในโรงเรียน ทำอนาจาร จับหน้าอก เผยเด็กมาฟ้อง ตอนแรกยังไม่เชื่อ คิดว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ต่อมาเด็กมาฟ้องอีก จึงแน่ใจว่าเจตนาทำอนาจารแน่นอนจึงมาแจ้งความ พร้อมขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ขณะที่ตำรวจออกหมายเรียกครูมาสอบสวน หากไม่มาจะออกหมายจับต่อไป

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ส.ค. ผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ นามสมมติ อายุ 11 ขวบ อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพุทธ-คาทอลิกแห่งหนึ่งในตำบลโคกขี้หนอน อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้พาเด็กหญิงเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.กฤษณะ วจะสุวรรณ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพานทอง จังหวัดชลบุรี ว่าเด็กหญิงเอโดนครูผู้ชายที่โรงเรียนกระทำอนาจารทางร่างกาย โดยถูกจับหน้าอกถึง 3 ครั้ง จึงอยากให้จับกุมมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ผู้ปกครองของน.ส.เอให้การว่า ปกติเด็กหญิงเอจะเรียนคอมพิวเตอร์กับครูคนนี้เฉพาะวันพฤหัสฯ ก่อนหน้านั้นหลังจากเลิกเรียนเด็กหญิงเอมาฟ้องว่าถูกครูจับหน้าอก ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าครูอาจไม่ได้เจตนาแต่มือไปโดนจึงรับฟังไว้เฉยๆ แต่ต่อมาเด็กหญิงเอมาฟ้องอีกครั้ง คราวนี้โดนครูคนเดิมเข้ามาจับหน้าอกอีกสองหน จึงคิดว่าเป็นความตั้งใจ อย่างแน่นอนเลยตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว เบื้องต้นขณะนี้เด็กหญิงเอไม่ได้ไปโรงเรียนเนื่องจากหวั่นโดนข่มขู่ และก็ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรีแล้ว โดยทางมูลนิธิรับที่จะช่วยเหลือแล้วด้วย

ด้านพ.ต.ท.กฤษณะเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ก็ได้มีการรับคดีไว้ และออกหมายเรียกครู ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว หากทำการเรียก สองหน ไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์