เปิดใจเสี่ยหนุ่ม ทำไมเอาบีเอ็ม Z4 ไปล้างคาร์แคร์แล้วโดนเอาไปขายเฉยๆ

เปิดใจเสี่ยหนุ่ม ทำไมเอาบีเอ็ม Z4 ไปล้างคาร์แคร์แล้วโดนเอาไปขายเฉยๆ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2560 นายพงษธร หิรัญสิ อายุ 50 ปี เจ้าของรถ BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 4กน 1414 กรุงเทพ ได้เดินทางมาขอรับคืนรถจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังจากที่ได้แจ้งหายไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ทำการตรวจยึดไว้และนำส่งคืนให้กับท้องที่เกิดเหตุคือ สภ.คูคต ซึ่ง ร.ต.อ ธนสรณ์ แช่มช้อย ร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดีได้เชิญตัวนาย พงษธร หิรัญสิ เข้ามาสอบปากคำในการขอรับคืนรถ และไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพขณะสอบสวน แต่ให้บันทึกได้เฉพาะรถBMW Z4 เท่านั้น

หลังจากให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 3 ชั่วโมง นายพงษธร หิรัญสิ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า

 กรณีรถ BMW Z4 คันดังกล่าว ตนได้แจ้งหายไว้ที่สภ.คูคตจริง เนื่องจากน.ส.วรณิสร์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้บริหารคาร์แคร์คนใหม่ ได้นำรถของตัวเองไปขายโดยพละการ ซึ่งตนเคยบอกว่าจะขายรถคันดังกล่าวจริง ซึ่งน.ส.วรณิสร์ก็ให้เบอรโทรศัพท์ของตนเองกับผู้ซื้อหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ มีการตกลงจะซื้อรถคันดังกล่าวโดยจะมีการวางมัดจำกัน แต่น.ส.วรณิสร์ได้สร้างเรื่องขึ้นมาจนมีการแจ้งความกันเกิดขึ้น ซึ่งก็ขอขอบคุณสื่อที่ได้ช่วยออกข่าวจนตนได้รถกลับคืนมา ส่วนในเรื่องของคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

"หลังจากที่ผมบอกให้เขาเอารถมาคืน แต่ปรากฏว่าไม่เอามาคืนตามกำหนด เขาก็มาขอโทษผมว่าเขาขายรถไปแล้ว มีการวางมัดจำ 3.5 แสนบาท ซึ่งผมไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่ได้เซ็นโอนลอยอะไรเลย แค่เอารถไปล้างแล้วเขาบอกว่าขอเอารถไปโชว์ สุดท้ายก็แอบเอาไปขาย"นายพงษธร

พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุธานนท์ รองผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวมีเจ้าของชัดเจนคือนายพงษธร หิรัญสิ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องคืนให้เจ้าของไป ซึ่งก็ต้องทำการสอบปากคำเพื่อบันทึกเป็นข้อมูล โดยทางเจ้าของรถได้นำเอกสารหลักฐานมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนคดีความต่างๆซึ่งมีการแจ้งความกันไว้ก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมซึ่งก็ต้องไปสู้กันในชั้นศาล


เปิดใจเสี่ยหนุ่ม ทำไมเอาบีเอ็ม Z4 ไปล้างคาร์แคร์แล้วโดนเอาไปขายเฉยๆ


เปิดใจเสี่ยหนุ่ม ทำไมเอาบีเอ็ม Z4 ไปล้างคาร์แคร์แล้วโดนเอาไปขายเฉยๆ

CR:::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์