ฆ่าหมอนวดสาว ซุกเพดาน หมกโรงแรมโคราช





ฆ่าสาวหมกโรงแรมกลางเมืองโคราช เผยฆาตกรสุดโหดฆ่าสาววัย 27 ปี แล้วอำพรางคดีนำไปซ่อนใต้เพดานห้องพัก แม่บ้านขึ้นไปทำความสะอาดได้กลิ่นเหม็น จึงไปตามเพื่อนพนักงานด้วยกันมาค้นหา กระทั่งพบหญิงสาวกลายเป็นศพสยอง ตร.เช็กทะเบียนผู้เข้าพักละเอียด ญาติโผล่มาดูศพยืนยันว่าเป็นหลานสาว หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 27 ส.ค.กับลูกชายนายทหารคนหนึ่ง ระบุหลานสาว หน้าตาดี มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน ทั้งๆ ที่มีผัวอยู่แล้ว ล่าสุดพบว่าแอบไปทำงานไซด์ไลน์ที่สถานบริการแห่งหนึ่งอีกด้วย


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.ชมภู สมสุไทย พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่โรงแรมไทยโฮเต็ลโคราช โรงแรมระดับ 3 ดาว เลขที่ 644-650 ถ.มิตรภาพ ตรงข้ามทางเข้าสถานีขนส่งแห่งที่ 1 หรือบ.ข.ส.เก่า เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุเป็นห้องสวีท เตียงเดี่ยว ห้องที่ 329 ชั้น 3 ที่บนชั้นวางสัมภาระระหว่างใต้เพดานกับผนังห้องพบศพหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างเล็ก สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผมสีน้ำตาลแดง ผิวขาว การแต่งกายสวมเสื้อลายขวางสีน้ำตาล เสื้อชั้นในสีดำ กางเกงยีนส์สีฟ้า ใส่นาฬิกาข้อมือและสร้อยคอสแตนเลส ถูกฆ่ายัดในช่องว่างอำพรางศพไว้


เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบหลักฐานใดๆ สภาพศพตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ช.ม. จนศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ตรวจสอบภาย ในห้องไม่พบร่องรอยใดๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ที่ผนังห้องมีรอยเลือด และของเหลวไหลลงมาจากรอยแตกของชั้นวางสัมภาระ เจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้ายนำศพไปส่งที่ร.พ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อรอให้แพทย์นิติเวชมาตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขาดอากาศหายใจ อาจโดนรัดคอหรือใช้หมอนหรือผ้าอุดปากและจมูก


จากการสอบสวนนางลิยู จันทราศรี อายุ 48 ปี แม่บ้านของโรงแรม และเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า เข้าเวรทำความสะอาดที่ชั้น 3 โดยจะเริ่มทำหลังจากที่ลูกค้าคนสุดท้ายระหว่างวันเช็กเอาต์ออกจากห้องพักไปแล้ว ขณะที่ใช้กุญแจไขเข้าไปทำความสะอาดห้องที่พบศพ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากชั้นวางสัมภาระ ช่องว่างระหว่างเพดานห้องกับผนังห้อง จึงตามพนัก งานชายมาช่วยค้นหาที่มาของกลิ่น โดยใช้บันไดปีนหาจึงพบศพหญิงถูกฆ่าอำพรางไว้ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว


พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ ผกก.สภ.อ.เมืองนคร ราชสีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรายชื่อหลักฐานจากเอกสารของโรงแรมบันทึกลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการพบว่าวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา มีนายนันวุฒิ ศรีสุนทร อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มาเปิดห้องพักดังกล่าว โดยออกจากห้องในวันที่ 28 ส.ค. จนกระทั่งล่าสุดวันที่ 30 ส.ค. มีลูกค้าไม่ระบุเพศ มาพักโดยอ้างในนาม บริษัท บริหารสินทรัพย์พญาไท จำกัด เลขที่ 34 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. มาพักเป็นรายล่าสุด ก่อนจะมาพบศพหญิงถูกฆ่าตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญทั้งสองมาสอบสวนคลี่คลายคดี


พ.ต.อ.บุญเลิศกล่าวอีกว่า สาเหตุการตายยังระบุไม่ได้ต้องรอผลตรวจจากแพทย์นิติเวชก่อนว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร และต้องสอบสวนพยานซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมตั้งแต่คนรับรถ พนักงานรับลูกค้า จนถึงแม่บ้าน เบื้องต้นยังไม่มีใครรู้จัก หรือเคยพบเห็น ซึ่งอาจจะเป็นเพราะสภาพศพที่ขึ้นอืดจนจำเค้าใบหน้าเดิมไม่ได้ ขณะนี้สั่งการให้สายสืบออกหาข้อมูลแล้ว เบื้องต้นต้องทราบสาเหตุการฆ่าหรือสาเหตุการเสียชีวิตก่อน เพื่อจะขยายผลในปมต่อไป โดยยังไม่สามารถระบุว่าคนร้ายประสงค์ทรัพย์หรือชีวิต ใครสงสัยเป็นญาติ-พี่น้อง สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดข้อมูลได้ที่ สภ.อ.เมือง นครราชสีมา โทร. 0-4424-2555


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรายชื่อบุคคลที่เข้าพักห้องดังกล่าว มีบุคคลประกอบด้วย ส.ต.พงศกร ต้นสุวรรณ เข้าพักเมื่อวันที่ 25 ส.ค. นายนันทวุธ ศรีสุนทร ชาวสมุทรสาคร เข้าพักเมื่อวันที่ 27 ส.ค.50 ที่ผ่านมา


ด้านนางสุรินทร์ ขันติวงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 ซ.ตรอกวัดม่วง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หมอนวดแผนโบราณ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 30 ส.ค.เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเข้ามานวดให้กับแขกภายในห้องดังกล่าว เป็นพนักงานบริษัทสินทรัพย์พญาไท จำกัด และออกมาเวลาประมาณ 5 ทุ่ม แต่ไม่ได้กลิ่นเหม็นหรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด


ต่อมานางนิรัย ฝ่ายกระโทก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 681/2 ถ.พายัพทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา พร้อมญาติ-พี่น้อง ซึ่งแจ้งความว่าน.ส. ระพีพรรณ หรือ "ลูกน้ำ" ฝ่ายกระโทก อายุ 27 ปี ที่อยู่ 269/6 ถ.พายัพทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา หลานสาวได้หายออกจากบ้าน เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมาดูศพผู้เสียชีวิตที่ร.พ.มหาราช นครราชสีมา ทันทีที่เห็นเสื้อกางเกง ก็ร่ำไห้เสียใจ ยอมรับว่าผู้เสียชีวิตคือน.ส.ระพีพรรณ หรือ "ลูกน้ำ" แน่นอน


นางนิรัย น้าสาวเปิดเผยว่า หลานสาวตอนนี้ยังคงตกงานอยู่ แต่มีผู้ชายมาติดพันหลายคน ล่าสุดคบหาหนุ่มวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งเป็นลูกชายสารวัตรทหารนายหนึ่ง สังกัดกองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบอะไรมากนัก


รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับน.ส.ระพีพรรณ ผู้ตายมีสามีอยู่แล้ว แต่สามีไปทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเชิญตัวมาสอบสวนว่าผู้ตายไปพัวพันกับผู้ต้องสงสัยคนใดหรือไม่ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุอีกว่า "ลูกน้ำ"ยังทำงานไซด์ไลน์อยู่ที่พลาซ่า อาบ อบ นวด ซึ่งเป็นสถานบริการแห่งหนึ่งกลางเมืองโคราช แต่ปิดบังสามีมาโดยตลอด


ด้านพ.ต.อ.บุญเลิศ กล่าวว่า จากการตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าพักโรงแรม ยังไม่สามารถยืนยันว่าบุคคลที่ลงชื่อจะเกี่ยวข้องหรือไม่ ต้องรอการสอบปากคำพยานผู้เกี่ยวข้องก่อนและนำมาหาความน่าจะเป็นกับผลชันสูตรพลิกศพของแพทย์ว่าตายเวลาไหน และสาเหตุการเสียชีวิตก่อน


ด้านพล.ต.ต.อำนาจ อันอาตม์งาม ผบก.ภ.นคร ราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบ สวนออกติดตามหาข่าว ผู้เข้าพักระหว่างวันที่ 27-28 ส.ค. เพราะเป็นผู้ที่ต้องสงสัยมากที่สุด นอกจากนี้ จะตรวจสอบย้อนหลังว่าผู้ตายคบหากับใคร มีความขัดแย้งอะไรกับใครหรือไม่ เพื่อที่จะสาวถึงฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์